เต้ มงคลกิตติ์ ประกาศมูฟออน จากคดี แตงโม แล้ว

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่าจากคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา เกิดเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าเป็นอุบัติเหตุหรือฆาตกรรมกันแน่ งานนี้ก็ต่างหาหลักฐานมาพิสูจน์และยืนยันข้อเท็จจริง

ซึ่งก่อนหน้านี้ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ ก็เป็นหนึ่งคนที่เดินหน้าต่อสู้ในคดีของนักแสดงสาวชื่อดังมาโดยตลอดนับตั้งแต่วันที่ แตงโม พลัดตกเรือไปผู้คนแห่ชื่นชมเป็นจำนวนมากที่เจ้าตัวทุ่มเทเพื่อ แตงโม ทวงความยุติธรรม

ล่าสุด มงคลกิตติ์ ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ” #ถึงเวลา ผมต้อง move on จากคดีแตงโมแล้ว เพราะทำสุดทางแล้ว ในกฎหมายเดิม#ไปได้แค่นี้จริงๆ

# ต่อไปเป็น การทำหน้า ผู้แทนราษฏร ที่ทำหน้าที่ฝ่ายนิติบัญญัติ ร่างกฏหมายเพื่อคนไทย 66 ล้านคน ***เตรียมเสนอ*** ยกร่าง พรบ.ป.วิ อาญา พ.ศ… ใหม่ ยกร่าง พรบ.สืบสวนคดีอาญาพ.ศ… ใหม่

ยกร่าง พรบ.สำนักงานทนายรัฐ พ.ศ…ใหม่ ให้สอดคล้องกับยุคสมัย คานอำนาจ มีส่วนร่วม ในการปฏิรูประบบยุติธรรม เพื่อ ยุติธรรมเท่าเทียม ไม่ว่ารวยจนหรือพวกเส้นสายเยอะ ”

ต่อมา มงคลกิตติ์ ก็ได้ออกมาโพสต์อีกครั้ง เผยว่า ” #ไปลุยเรื่องแก้กฎหมายแทน#ส.ส.เต้ 007 ผมยังช่วยเหลือ พี่อัจฯ ด้านข้อมูลทางราชการ ข้อมูลลับ

ข้อมูลใต้ดิน ด้านอื่นๆ เบื้องหลัง อีกทั้ง หลักประกันตัวเรื่องคดีความ ที่ ตร.หรือ คนบนเรือ ดำเนินคดี อีกทั้ง ตั้งแต่ 22 พ.ค.65 สัปดาห์หน้าเปิดสมัยประชุมสภาแล้ว

หน้าที่หลักผม คือ แก้กฏหมายเพื่อเปิดช่องทางในการอำนวยความยุติธรรมให้คดีแตงโมและประชาชนไทยทุกคน ซึ่งกฏหมายเดิมปิดไว้ นี่คือ การใช้อำนาจนิติบัญญัติที่ประชาชนให้มาโดยตรง เพื่อความยุติธรรมเท่าเทียม ”

ท่ามกลางผู้คนแห่เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณแทนแตงโมและส่งกำลังใจให้ มงคลกิตติ์ เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ยังไงก็รอติดตามกันต่อไปประเด็นการเสียชีวิตของ แตงโม

ขอบคุณข้อมูล : มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์