เต๋า ทีวีพูล แฉแซ่บ พระเอกดัง เคาะห้องช่างแต่งหน้า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้มีเรื่องมาให้ขาเผือกได้เผือกกันอยู่เรื่อยๆเลยทีเดียว แต่ถึงแม้ว่าช่วงวงการบันเทิงมันจะเงียบเหงาไปหน่อยก็ตาม เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 งานนี้เมื่อนักข่าวสายบันเทิงอย่าง เต๋า ทีวีพูล

ได้ออกมาปล่อยข่าวเม้าท์สุดแซ่บกับข่าวที่ว่า “ใครเอ๋ย พระเอกวิกน้อยสีดังมาก เกิดอารมณ์ยามดึก เดินเคาะห้องช่างแต่งหน้า อักษรย่อ มี ท. ” พร้อมแคปชั่นว่า “กินทุกวันกินกันจนเบื่อ”

โดยต่อมาเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมอีกครั้ง พร้อมกับปล่อยอักษรย่อ ระบุแคปชั่นว่า “เฉลยแล้ว กะเทยที่ให้ดาราหนุ่มกิน งู อักษร ย่อมีสระ- า เดาไม่อยากเลย???”

ในขณะเดียวกันยังเม้าท์ต่ออีกว่า ” ใครเอ๋ย นักร้องค่ายใหญ่ร้องเพลงไม่รุ่งเลยมุ่งไปเป็นพ่อค้า ขายถั่วดำที่มาเก๊า ตอนนี้ได้ข่าวว่าตลาดวาย???” อุ๊ตะ…อักษรย่อก็มาว่าแต่เป็นใครกันน้า

งานนี้ขาเผือกเตรียมเผือกกันให้ไวกันเลยนะคะ บอกเลยว่าแซ่บมากจริงๆ แอดนี้อยากรู้ใจจะขาดอยู่เลยเนี่ย ซึ่งมันก็น่าจะคาดเดากันยากอยู่น้า เพราะก่อนหน้านี้ชาวเน็ตก็เดากันไปคนละทิศคนละทางเลยยังไงก็ต้องรอลุ้นและติดตามกันต่อไปนะคะ เดี๋ยวถ้ามีความคืบหน้าอย่างไรทางเราก็นำมาอัปเดทให้ฟังกันอีกที

ขอบคุณข้อมูล:tao_tvpool

เรียบเรียงโดย:setup999