เต๋า สมชาย ฝากถึงคนปลอมเฟซบุ๊ค

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่ง นักแสดงหนุ่มมากฝีมือที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับ เต๋า สมชาย เข็มกลัด เพราะไม่ว่าจะเล่นละครเรื่องไหนก็ปังมาก แต่เจ้าตัวนั้นดันไม่ค่อยสนใจโซเชียลเท่าไหร่เลยทำให้มีคนปลอมแปลงเป็นตัวเองเยอะมาก

ล่าสุด พี่เต๋าก็ได้อัดคลิปฝากอินสตาแกรมแฟนคลับอย่าง taosomchai_fc ประกาศให้ทราบโดยทั่วกันเลยว่า ตัวเองไม่มีเฟซบุ๊ค และเฟซบุ๊คต่างๆตอนนี้ที่เป็นชื่อตัวเองนั้นเป็นของปลอมทั้งหมด และจะเอาเรื่องทางกฏหมายด้วย

งานนี้พี่เต๋าก็บอกเลยว่า  “คนที่ใช้เฟซบุ๊ค สมชาย เข็มกลัด เต๋า เข็มกลัด เต๋า สมชาย เป็นของปลอมทั้งหมดนะครับ เพราะว่าตัวผมไม่เคยมีเฟซบุ๊คคนที่แอบอ้างชื่อผมถือว่าทำผิดกฏหมาย ผมจะดำเนินการตามกฏหมายนะครับ ผมเอาจริงนะครับผม ขอบคุณมากครับ”

เต๋า สมชาย เข็มกลัดฝากมาบอกนะคะ…ตอนนี้มีคนทำ facebook ปลอม !!! Somchai Khemglad Tao Khemglad Tao Somchai เต๋า สมชาย เข็มกลัด สมชาย เข็มกลัด เต๋า สมชาย ปลอมทั้งหมดครับ !! มีคนแอบอ้าง ทำ Facebook เป็นผม ฝากทำ Report ไปเยอะๆด้วย 🙏🙏🙏 จากพี่เต๋า สมชาย

จัดการให้เด็ดขาดเลยละค่าาา ปลอมเป็นพี่เต๋าไม่เท่าไหร่แต่ยังทำเนียนไปคุยกับแฟนคลับอีกแบบนี้ ถ้าเอาไปแอบอ้างหรือไปหลอกแฟนคลับขึ้นมาพี่เต๋าก็เสียชื่อเสียงแน่ ฝากประชาสัมพันธ์ให้ทราบโดยทั่วกันนะคะว่า พี่เต๋า สมชาย ไม่มีเฟซบุ๊ค

ที่เห็นในเฟซบุ๊คทำเนียนเหมือนตัวจริงนั้นบอกเลยว่าปลอมทั้งหมด อย่าไปหลงเชื่อเด็ดขาด ตอนนี้พี่เต๋ารู้ตัวแล้วว่าโดนปลอมเฟซบุ๊ค……อีกไม่นานเรื่องถึงตำรวจแน่นอนคนที่ทำก็เตรียมรับผลของการกระทำให้ดีเลยนะคะ

และตอนนี้ช่องทางโซเชียลเดียวที่ พี่เต๋า มีและนานๆจะมาโพสต์ทีก็คืออินสตาแกรม “somchai_khemglad” ซึ่งมีผู้ติดตามประมาณสองหมื่นห้าพันคน นั่นเองค่ะ ส่วนในเฟซบุ๊คและชื่ออื่นๆนั้นเป็นของปลอมอย่าไปเชื่อถือหรือโดนหลอกนะคะ

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล : @ taosomchai_fc

เรียบเรียงโดย : setup999