เนย โชติกา อวดภาพความน่ารักคู่ น้องลลิน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักเเละอบอุ่นมากๆเลยค่า สำหรับครอบครัวของสาว เนย โชติกา เเละสามี อาร์ม จันทร์สิริ ที่ตั้งเเต่ทั้งคู่มีลูกชายลูกสาวน้อง อคิณ เเละน้องลลิน สาวเนยก็ได้กลายเป็นคุณเเม่ลูก 2 อย่างเต็มตัว พร้อมทั้งเธอยังออกมาอัปเดตความน่ารักของลูกๆให้เเฟนๆได้ชมกันอยู่เสมอ

ซึ่งถ้าใครที่เป็นเเฟนคลับของบ้านนี้ก็จะเห็นได้ว่าน้องอคิณนั้นเป็นฉายเเววความหล่อสไตล์โอปป้าเกาหลีตั้งเเต่เด็ก ส่วนน้องลลินลูกสาวยังน่ารักสดใส ร่าเริง เหมือนคุณเเม่เนยเข้าไปทุกวัน เเถมยังโพสท่าถ่ายรูปเก่งเหมือนกับคุณเเม่มากๆด้วย

ล่าสุด สาวเนย ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ลูกสาวน้องลลิน พร้อมทั้งเล่าวีรกรรมความเเสบของลูกสาวที่คอยเเกล้งพี่ชายอยู่ตลอด เเถมคุณเเม่ยังทำผมทรงเดียวกันกับลูกสาวด้วย

โดยสาวเนยได้เผยว่า “ดูก็รู้ว่าใครแสบสุด 🙌🏻 แกล้งพี่ที่1 แย่งของเล่นพี่ที่ 1 ตอนนี้พี่ไม่ค่อยได้เรียกตัวเล็กละนะ เรียก #ตัวแสบ #ตัวป่วน แทน 🤣🤣🤣🤣 #ความหน้าแสบอยู่รูป2 😄😄”

จนทำเอาเเฟนๆต่างเข้ามาคอมเมนต์ในความน่ารักของเเม่ลูกคู่นี้ว่า”พี่สาวกับน้องสาวน่ารักมากค่า 👧🏻💖👧🏻,😍 ความผมสวยก็มานะคะ น่ารักมากกกก..❤❤❤,แฝดมากเลยค่ะพี่เนย ❤️😍

อ๋อยยยย.น่ารักจุง😍😍,หน้า ฉ่ำมากเลยคะ น่ารักจังเลย,อ๊ายยยยย หน้าตาแบบนี้แสบเหรอคะแม่❤️,คนฉวยของแม่เนย❤️😍,หน้า แม่ มากกกก 😂,ตัวอ้วนแล้วน่ะค่ะ😍😍,น่ารักกกกก😍”

งานนี้ต้องบอกเลยว่าเเม่ลูกคู่นี้น่ารักสุดๆไปเลยค่า จนทำเอาทุกคนต่างลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าเเม่ลูกสวยถอดเเบบกันมาเป๊ะๆเลย

เป็นสาวน้อยที่น่ารักมากๆเลยค่า โตขึ้นอีกหน่อยคุณพ่อคงจะต้องหวงลูกสาวมากๆ เพราะนอกจากน้องลลินจะเป็นสาวน้อยน่ารักเเล้ว คุณเม่ยังเเต่งตัวให้ลูกสาวเก่งสุดๆ

เผลอๆอีกหน่อย เเฟนๆคงจะได้เห็นเเม่ลูกคู่นี้ประชับความสวยเเข่งกันเเน่ๆเลยค่า ลูกสาวน่ารักน่าเอ็นดู เเถมคุณเเม่ยังสวยออร่าจับสุดๆไปเลย

ขอบคุณข้อมู:noeychotika

May