ศึกธุรกิจ ‘น้ำปลาร้า’ ไมค์-หม่ำ-สุนารี-บัวขาว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่านอกจากจะทำงานในวงการมีรายได้เข้ามาตลอดก็ยังผันตัวไปเปิดธุรกิจเป็นของตัวเองอีกด้วย สำหรับ ไมค์ ภิรมย์พร หม่ำ จ๊กมก สุนารี ราชสีมา และ บัวขาว บัญชาเมฆ ซึ่งทั้ง 4 คน ได้เปิดธุรกิจน้ำปลาร้าบอกเลยว่าขายดีมากโกยรายได้เป็นกอบเป็นกำเลยทีเดียว

และในวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปส่องรายได้จากธุรกิจน้ำปลาร้ำต่อปีของทั้ง 4 คน รวยแล้วรวยอีกจนขึ้นแท่นเป็นว่าที่เศรษฐีคนใหม่ของเมืองไทยเลยทีเดียวคะทุกคน จะมีรายได้เท่าไหร่บ้างตามไปดูได้เลย

1. ไมค์ ภิรมย์พร เคยเปิดร้ายอาหารอีสานมาก่อนทำให้มีความคุ้นเคยกับน้ำปลาร้าเป็นอย่างดี จึงอยากผลิตน้ำปลาร้าที่มีคุณภาพ ปลอดภัย รสชาติดี รายได้รวมปี 2564 251.4 ล้านบาท

2. หม่ำ จ๊กมก จับมือทำธุรกิจร่วมกับ เป๊ก สัณณ์ชัย นอกจากน้ำปลาร้าแล้วยังมีเครื่องปรุงรสอื่นๆเช่น มิกกี้หม่ำ รายได้รวมปี 2563 32.9 ล้านบาท

3. บัวขาว บัญชาเมฆ อยากให้คนไทยในต่างแดนได้ทานปลาร้ารสชาติถูกปากโดยมีการใช้น้ำแร่ธรรมชาติมาใช้ในการผลิตเพื่อเพิ่มคุณค่าสารอาหาร รายได้รวมปี 2563 10.0 ล้านบาท

4. สุนารี ราชสีมา หลังพักจากงานคอนเสิร์ตมา 4-5 ปี ก็เริ่มทำธุรกิจครอบครัว เช่น น้ำพริก หมี่โคราช และน้ำปลาร้าจากสูตรของคนโคราช รายได้รวมปี 2563 6.7 ล้านบาท

แน่นอนว่าเหล่าคนดังที่เราเอ่ยชื่อไปก่อนหน้านี้ติดโผที่มีรายได้เยอะมากด้วยเรียกว่าพอเห็นแล้วต้องร้องว้าวตาแตกกันเลยทีเดียวคะทุกคน

บอกเลยว่าขยันกันทุกคนทำงานทั้งในวงการแถมยังมีธุรกิจส่วนตัวอีกด้วยไม่แปลกใจเลยทำไมแต่ละคนถึงมีแฟนคลับรักและให้ความสนับสนุนกันหนักมากขนาดนี้

ดูเอาไว้เป็นแบบอย่างมีงานหลักแล้วยังมีอาชีพเสริมอีกด้วยรวยไม่รู้จะรวยยังไงแล้วเนอะ สุดยอดมากทุกคนเลย