เก๋ไก๋-สไปรท์ กลับมารวมตัว ทีมสไลเดอร์ MVลาก่อน-จบบริบูรณ์

โซเชียล

ถือว่าเป็นยูทูบเบอร์ชื่ออีกหนึ่งคน สำหรับ เก๋ไก๋ สไลด์เดอร์ หรือ ณัฐธิชา นามวงษ์ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา ถึงสาเหตุที่หยุดทำคลิปลงยูทูบ เนื่องจาก ความกดดันที่ทำให้ไม่มั่นใจในตัวเอง และคิดว่าตนเองไม่สวย จนกลายเป็นคนคิดเยอะ ตัวตนหายไป จนเกิดความไม่ความมั่นใจ เพราะคำพูดคนอื่น

ล่าสุด เก๋ไก๋ ได้ออกมาโพสต์คลิป การกลับมารวมตัว สไปรท์ SPD ยูทูบเบอร์คนดังอดีตแฟนหนุ่ม และเพื่อนๆ ทีมสไลเดอร์ กับคลิป เหล่าฮีโร่ สไลเดอร์ กลับมารวมตัว ในคลิป ฮาร์เบอร์แลนด์ EP ชิงเงิน100,000 ทีมเก๋ไก๋ และ ทีมสไปรท์

ซึ่งมีน้องแฟนคลับร่วมด้วย แข่งขันกันหา infinity stone ทีมไหนหาได้ครบจะได้ดีดนิ้วธานอสขอพรได้ โดยสไปรท์บอกว่า น้องๆแฟนคลับบอกว่าถ้าชนะเขาอยากขอพรดีดนิ้วให้สไลเดอร์กลับมาเป็นเหมือนเดิม

เก๋ไก๋ ถึงกับแซวเดี๋ยวถามก่อนทีมสไลเดอร์อยากกลับมาเป็นเหมือนเดิมหรือเปล่า (สไปรท์ : เอ้าเราก็ไม่รู้อาจจะเป็นไปได้) สุดท้ายแม้แฟนคลับจะไม่ชนะ แต่ทั้ง เก๋ไก๋ และ สไปรท์ ต่างก็ยกพรให้แฟนคลับที่ติดตามทั้งคู่ตั้งแต่ยังไม่มีคนติดตามถึงวันนี้

ได้ดีดนิ้วธานอสขอพร น้องแฟนคลับ ขอพรอยากให้พี่สไลเดอร์กลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่ก็เข้าใจว่าพวกพี่ๆมีงานยุ่งกัน แต่ถ้ามีโอกาสขอให้กลับมาทำคลิปด้วยกันอีกรอบ โดยท้ายคลิปมีการเผยความรู้สึกของเพื่อนๆที่ได้กลับมาเจอกัน

คลอด้วยเพลง ลาก่อน เสียงร้องของ เก๋ไก๋ ก่อน เก๋ไก๋ จะปล่อยเป็น MV เพลง ลาก่อน เวอร์ชั่นจบบริบูรณ์ ประมวลภาพ เก๋ไก๋ สไปรท์ และเพื่อนๆสไลเดอร์ ที่ผ่านมา ทางด้านของแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย

โหหห ร้องไห้ตอนสุดท้ายเลย ดีใจนะที่กลับมาเจอกัน ยังอยากให้กลับมาจริงๆ ได้แค่นี้ก็มีความสุขมากแล้ว , รอวันที่กลับมาครบทีมอีกรอบนะคะ ทั้งดีใจและเสียใจในเวลาเดียวกันเลยย

เข้าใจพี่ๆทุกคนเลย จะซัพพอร์ตตลอดไปทุกคนเลยนะค้าบบบ 🥺🫶🏼 , ❤เอาจรีงๆ😢ไม่อยากให้บอกว่าคลิปสุดท้าย อยากให้ทำร่วมกันอีก นานทีก็ได้ 1ปีคั้งก็ได้ 😊 #ร่วมตัวสไลด์เดอค่ะ

เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่แฟนๆ ได้เห็นแล้วทำเอากลั้นน้ำตาแทบไม่อยู่ โดยเฉพาะช่วงสุดท้าย แถมหลายๆ คนยังรอวันที่กลับมารวมถึงครบทีมกันอีกครั้งค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:Kaykai Salaider