เบลล่า พลิ้วมาก โชว์สเต็ป เพลงห่อหมกฮวกไปฝากป้า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่า สำหรับสาว เบลล่า ราณี แคมเปน เป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวนั้นเป็นที่รู้จักและโด่งดังมาจากบทบาท กรองแก้ว จากละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เรื่อง คุณชายพุฒิภัทร และบทบาท แม่หญิงการะเกด/เกศสุรางค์ จาก บุพเพสันนิวาส ซึ่งในตอนนั้นเจ้าตัวเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก

และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ ทั้งงานละคร ภาพยนตร์ พรีเซนเตอร์

นอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัวจะไม่เป็นรองใครแล้ว เรื่องรูปร่างหน้าตาของสาวเบลล่าก็ไม่น้อยหน้าคนอื่นเลยค่ะ ซึ่งทุกครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจี

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว และด้วยความที่เจ้าตัวเป็นคนน่ารัก นิสัยดีเป็นกันเอง ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นที่รักของเพื่อนๆ ในวงการและแฟนคลับ

ล่าสุด ทำเอาคนแฟนต้องร้องว้าวอีกครั้ง เมื่อผู้ใช้ติ๊กต๊อกที่ชื่อว่า noom.bunmanee ได้ออกมาโพสต์คลิปขณะที่สาวเบลล่า โชว์สเต็ปแดนซ์ขั้นเทพสุดมันที่ไม่ได้เห็นกันบ่อยๆ

โดยเป็นเพลง ห่อหมกฮวกไปฝากป้า ที่เจ้าตัวได้เต้นอย่างพลิ้วแบบไม่ห่วงสวย โดยผู้ใช้ติ๊กต๊อกดังกล่าวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ลุงอยากฟังเพลงไหมเจ้าคะ”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวจ้า เบลล่าทำไมน่ารักจัง เต้นอยู่คนเดียวเลย 😂 , พี่เบลลลลลลล😂😂😂😂😂

พี่เบลฉันจะฮ่าไปไหนเนี่ย , พี่เบลล่ายอมผมสีทองตอนไหนเนี่ย , เจอดาราเเล้ว😂😂 , สายฮามาแล้ววว ทุกคนเต้นได้น่ารักมากกเลยค่ะ 🙂 , อยากได้เสื้อเบลล่า , 🥰🥰 คุณเบลล่า น่ารักจัง

เบลล่าผู้ที่ทำได้ทุกอย่าง😂😂 แหม่ๆ เรียกได้ว่างานนี้สาวเบลล่าสลัดลุคนางเอกไปเลยนะคะ ทำเอาแฟนคลับเห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามให้กับความฮา ความน่ารักของสาวเบลล่าไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล:noom.bunmanee