ติ๊ก ตอบชาวเน็ตทันที หลัง ศรราม โดนว่าเรื่องเลี้ยง น้องวีจิ

บันเทิง

เลิกรากันเรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับ ศรราม เทพพิทักษ์ กับอดีตภรรยา ติ๊ก กนิษฐรินทร์  เพราะว่าก่อนหน้านี้นั้นทาง ติ๊กได้มีการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการพนันจนติดหนี้เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีหนี้สินส่วนอื่นๆอีก ซึ่งก่อนหน้านี้ศรราม ก็รับผิดชอบให้ แต่แล้วในที่สุดก็ไม่ไหวจึงเลิกรากันไป

ส่วนทางด้านของ ศรราม นั้นตอนนี้ก็รับหน้าที่เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ทำงานในวงการบันเทิงไปด้วย เลี้ยงดูลูกสาวน้องวีจิ เป็นอย่างดีโดยมีพี่เลี้ยงช่วยด้วย เพราะศรรามเองก็ไม่มีเวลาเนื่องจากต้องทำงานนอกบ้าน ซึ่งแฟนๆก็ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ส่วนทางด้านของ ติ๊ก นั้นตอนนี้ก็อยู่ในช่วงตั้งหลักในชีวิตใหม่ด้วยการทำงานใช้หนี้สินของตัวเอง เพื่อที่จะได้กลับไปทำหน้าที่แม่ ของน้องวีจิ โดยตอนนี้ติ๊กก็มีทั้งงานรีวิวสินค้า งานโปรโมทร้านต่างๆ รวมไปถึงเป็นเทรนเนอร์ด้วย

ล่าสุดติ๊กได้โพสต์คลิปตัวเองสวยๆพร้อมแคปชั่น “♥️🌈รับเฉพาะงาน ที่สุจริต นะคะ ถึงไม่สด..แต่โสด ลูกยืนหนึ่งค่ะ..อยากเป็นแม่ที่ดี..ค่ะต้องดีแบบตามสไตส์ชีวิตเรา🙏🙏🙏#เพื่อวีจิ#อย่าลืมแม่#เดี๋ยวแม่ทำให้ดู#วีจิจะรู้ว่าแม่รักลูกมากขนาดไหน#เราต้องเดินให้ไกลไปไกลกว่า…คนพูดไป🐷🐷⭐🌈❤️@veeji_theappitak”

จากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถึง ศรราม ว่า “ศรราม..กำลังหลอกตัวเองพยายามโพสต์ว่าวีจิมีความสุขที่อยู่กับศรราม..แต่สิ่งที่เห็นน้องวีจิรักคุณพ่อแต่สื่อสารกะพ่อไม่ค่อยเข้าใจ..แสดงให้เห็นว่าที่ผ่านมาไม่ค่อยเลี้ยงลูก..”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาอธิบายว่าศรรามนั้นต้องทำงาน รวมไปถึงติ๊กด้วยที่ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับปกป้องศรรามว่า “พี่หนุ่มเลี้ยงค่ะ พี่หนุ่มทำหน้าที่หาเงินดูแลครอบครัว ..ติ๊กผิดเองค่ะ ..เรื่องทุกอย่างถึงเป็นแบบนี้ค่ะ”

และ “พี่หนุ่มเป็นคนดี และพยายามเลี้ยงลูกให้มีความสุข เป็นทั้งพ่อ-แม่ในช่วงที่แม่ควรเปลี่ยนแปลงตัวเอง ..พี่หนุ่มเจ็บมากไปร้องไห้บ่อยมาก..กับคนอื่น..ที่ต้องทำแบบนี้ ..เพราะเขาทำหน้าที่คนดูแลครอบครัว ดูแลหลายชีวิต ..เรื่องทั้งหมดติ๊กผิดเองเอง ..อยากให้คนไปให้กำลังใจพี่หนุ่มมากๆพี่หนุ่มจะได้ดูแลนางฟ้าตัวน้อยๆที่น่ารักของลุง ป้า น้า อา ทุกคนให้มีความสุข”

ขอขอบคุณ : mama.veeji , sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย : setup999

kan