เบลล่า เผยชีวิตหลังโสด พาลูกสาวออกสื่อ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่า สำหรับสาว เบลล่า ราณี เป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวได้แสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกใน มึงกู ​เพื่อนกันจนวันตาย แต่ก็ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก หลังจากนั้นเจ้าตัวเริ่มกลายเป็นที่รู้จักและโด่งดัง มาจากบทบาทกรองแก้ว

จากละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เรื่อง คุณชายพุฒิภัทร และบทบาท แม่หญิงการะเกด/เกศสุรางค์ จาก บุพเพสันนิวาส นั่นเองค่ะ และก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ อดเสียดายไม่ได้

เมื่อเจ้าตัวได้ปิดฉากรัก 9 ปี กับหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ลดสถานะเหลือแค่พี่น้องที่ยังห่วงใยกัน ซึ่งการลดสถานะก็มีการพูดกันมาหลายครั้งและเป็นการตัดสินใจร่วมกัน

พร้อมกับยืนยันว่าไม่มีเรื่องของมือที่สามแน่นอนค่ะ และหลังจากที่สาวเบลล่ากลับมาโสดอีกครั้งดูเหมือนว่าเจ้าตัวสวยและแซ่บขึ้นกว่าเดิมมากๆ ออร่าจับสุดๆ

ล่าสุด ในไอจีของสาวเบลล่าก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองในชุดเดรสลายดอกสีหวานแหวว พร้อมทั้งที่คาดผมลายเดียวกันกับชุด เป็นลุคอยู่บ้านชิลๆที่สวยและน่ารักมากๆ

นอกจากภาพเซ็ตนี้ที่เบลล่าถ่ายมาให้เห็นแล้ว ยังมีคลิปวิดีโอที่เบลล่าเต้นโคฟเวอร์เพลง ยอมทั้งใจ ที่เบลล่านั้นมีโอกาสไปเป็นนางเอก MV กับ ไบร์ท วชิรวิชญ์ นั่นเองค่ะ

แถมเบลล่ายังพาลูกสาวอย่างน้องแมวออกสื่ออีกด้วย บอกเลยว่าน่ารักแพ็คคู่ งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย

เกินต้านไปไหม🤍 , น่ารักกกกกมากจ้า❤️😻🤟🤟 , น่ารักมากๆเลยค่ะน้องเบลคนสวย❤️❤️❤️❤️❤️ , น่ารักที่สุด😍❤️❤️❤️❤️❤️❤️ , น่ารักมากกก😭😭🫶🏻🫶🏻🫶🏻🫶🏻🫶🏻

งื้อออ น่ารักจังเลยค่ะพี่เบลลล 😻🥰 , ยอมแล้วยอมทั้งใจเลยค่ะ น่ารักมากเลยยย เมี้ยว 😍🐱 แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าน่ารักทั้งคนทั้งแมวเลยนะคะ ใจละลาย

ขอบคุณข้อมูล:bellacampen