เบลล่า แข็งแรงมาก เล่นพิลาทิส โชว์ท่ายาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำหรับสาว เบลล่า ราณี เป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวนั้นโด่งดังและกลายเป็นที่รู้จักมากจากบทบาท กรองแก้ว จากละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เรื่อง คุณชายพุฒิภัทร และบทบาท แม่หญิงการะเกด/เกศสุรางค์ จาก บุพเพสันนิวาส

และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวทั้งผลงานละคร ภาพยนตร์ พรีเซนเตอร์

นอกจากนี้สาวเบลล่ายังถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่เจ้าตัวก็มักจะออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำเลยทีเดียว

ทำให้ไม่ว่าเจ้าตัวจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด แถมทุกครั้งที่สาวเบลล่าออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเบลล่า ได้ออกมาโพสต์ภาพกับการออกกำลังการที่เจ้าตัวทำอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว แต่นับวันท่ายิ่งยาก จากการเล่นพิลาทิสท่านี้ของเบลล่า

บอกเลยว่าสตรองมาก ท่าสวยสุดๆ ไม่บอกก็รู้ว่าแข็งแรงและมีระเบียบวินัยในการทำแค่ไหน ที่มาของหุ่นเป๊ะของเบลล่า จากท่าออกกำลังกายบอกเลยว่าไม่ได้มาเล่นๆ

สวยแถมสตรองมาก ดูได้จากแฮชแท็กรูป #BLfit ของเบลล่าได้เลย แต่ละท่าเห็นแล้วต้องร้องว้าว ปรบมือให้รัวๆ ไปเลย งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมแบลล่ากันสนั่น! เก่งมากกก สวยสตรอง 💪🏼✌🏼 , ท่าสวยยย​ เก่งสุดยอดเลยพี่เบลแข็งแรงสุดสุด💪🏻👍🏻👏🏻😍❤️ , โอ้โห แข็งแรงมาก ท่าสวย เก่งสุดๆ

พี่เบลเก่งมากกกกก เก่งที่สุดเลย! 😍🔥 , พี่เบลเก่งมากกกกก เก่งที่สุดเลย! 😍🔥 , แข็งแรงสุดๆ💪🏻💪🏻❤️❤️ , เก่งจังเยย❤️ งานนี้ต้องยอมให้สาวเบลล่าเลยค่ะ แข็งแรงมาก

ขอบคุณข้อมูล:bellacampen