เบลล่า โผล่คอมเมนต์ ปราง หลัง โต้ง ทูพี เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน

บันเทิง

ถือเป็นคู่รักที่คบกันมายาวนานมากกว่า 10 ปีเลยทีเดียว สำหรับคู่ของ ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล กับ โต้ง ทูพี ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยเลิกรากันไปรอบนึงแล้วแต่ในที่สุดก็กลับมาคบกันปรับจูนเข้าหากันจนมีโมเมนต์น่ารักหวานๆออกมาให้แฟนๆได้เห็นในวันนี้

โดยเมื่อวันที่ 27 พ.ย. 64 ที่ผ่านมา หนุ่มโต้ง ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ สาวปราง แต่งงานแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่เมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา มีเพื่อนๆร่วมเป็นสักขีพยานรัก

ซึ่ง สาวปราง ก็ได้นำภาพมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า ” And i said YES 🐰💍 23.11.2021 ” ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างก็แห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

หนึ่งในนั้นก็คือนางเอกสาวสวยสุดฮอตอย่าง เบลล่า ราณี ที่เจ้าตัวกำลังถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับหวานใจหนุ่มหล่อมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าทั้งคู่ได้ปิดตำนานรัก 9 ปีแล้ว

ซึ่งในตอนนี้ก็ยังฟันธงไม่ได้ว่าทั้งคู่นั้นเลิกกันจริงๆต้องรอทั้งคู่ออกมาเคลียร์ชัดอีกครั้ง และในวันที่ 30 พ.ย. 64 ที่จะถึงนี้ สาวเบลล่า จะมีงานก็คงจะได้ยินจากปากของเจ้าตัว

โดย สาวเบลล่า ได้โผล่เข้ามาคอมเมนต์ไอจี สาวปราง ว่า ” Awww Congrats na แม่จันทร์วาด🤍 ” ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้าไปคอมเมนต์กันสนั่นว่า

เบลล่าจ๋า อยากให้หนูลงเอยแบบนี้เหมือนกันนะคะ วันแถลงขอให้เป็นข่าวดีนะคะ รักทั้งคู่จากใจ❤️ , คู่บล.ก็ต้องตามไปด้วยนะจ๊ะ อย่าแยกหล่ะ🥺

อยากเห็นพิ้เบวกับพิ้เวียร์แบบนี้บ้างง🥺🤏🏻 , เเม่หญิงการะเกด น่ารักมากๆเลยค่ะ รักเเม่นะ ♥️ , ครบรอบ10ปี​ ก็อยากเห็นงานของพี่เวียร์กับพี่เบลแบบนี้บ้างนะคะ😢 , ฯลฯ

ก็ไม่รู้ว่าสรุปแล้ว เบลล่า เวียร์ ตกลงเลิกกันจริงๆหรือเปล่ายังไงก็ต้องรอฟังจากปากทั้งคู่นะคะถ้าเลิกกันจริงๆแฟนคลับคงแอบเสียดายกันหนักมากเพราะในเดือน ธ.ค. ก็จะครบรอบ 10 ปี ที่ เบลล่า เวียร์ คบกัน

ขอบคุณข้อมูล : ladiiprang , bellacampen