เบลล่า โพสต์ภาพล่าสุด แฟนๆแห่ทัก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทำเอาแฟนๆ อดเสียดายไม่ได้เลย เมื่อสาว เบลล่า ราณี และหนุ่ม เวียร์ ได้ปิดฉากรัก 9 ปีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทั้งคู่ลดสถานะกันจริงตอนนี้เรายังเป็นพี่น้องที่ห่วงใยกันทุกอย่างเป็นการตัดสินใจร่วมกันของคนทั้งสองคน

ณ วันที่เราคุยกัน ไม่มีเรื่องของคนอื่น เป็นเรื่องของเราสองคน ซึ่งการลดสถานะก็มีการพูดกันมาหลายครั้งและเป็นการตัดสินใจร่วมกันของคนทั้งสองคน

และสาเหตุที่เลิกกันไม่ใช่เรื่องของงานแต่งงานอย่างที่ทุกคนคิดแน่นอน ส่วนในอนาคตจะมีรีเทิร์นหรือไม่ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ แต่ทั้งคู่ยังหวังดีต่อกันเสมอ

และหลังจากที่สาวเบลล่ากลับมาใช้สถานะโสดอีกครั้งดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะสวย และแซ่บมากขึ้นกว่าเดิมเลยนะคะ แถมแต่ละครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจี

ก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ แถมดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะแฮปปี้กับชีวิตในตอนนี้เป็นอย่างมากอีกด้วย

ล่าสุด สาวเบลล่า ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพในชุดสีอิฐ และต้องบอกเลยว่าภาพนี้ของสาวเบลล่า ดูตัวเล็กลงมาก หุ่นดีสุดๆ

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของสาวเบลล่ากันอย่างไม่ขาดปากเลยทีเดียวค่ะ

สวยจังเลยคั้บบ🥺🤏🏻💗 ใจน้วยไปหมดแล้ววว , สวยแบบ พส สีชุดได้เลยค่ะ , 🧡🍊น่ารักมากกเลย🍊🧡 , 😍❤️สวยจัง❤️😍😮 , สวยมากเลยคะ😍

ตัวเล็ก ตัวบางมากกกเลยยย พี่เบลล แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ของเจ้าตัวสวยสะกดทุกสายตาเลยค่ะ แถมยังหุ่นดี และดูตัวบางมากๆ เลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:bellacampen