ภาพปัจจุบัน มิเชล วอกอร์ด อดีตนักร้องดัง ในวัย 41 ปี

บันเทิง

ในยุคนั้นเธอโด่งดังสุดๆ สำหรับ มิเชล วอกอร์ด อดีตนักร้องดัง ปัจจุบันเธออายุ 41 ปีแล้ว ซึ่งในอดีตเธอมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามมากมายเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบ เดินแบบ ละคร ภาพยนตร์ ฯลฯ ต้องบอกเลยว่าในยุคนั้นเธอฮอตสุดๆ

ซึ่ง มิเชล เกิดในประเทศนอร์เวย์เมื่อวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2523 เธอเป็นชาวนอร์เวย์ ที่มีผลงานในประเทศไทย ภายใต้สังกัดกรีนบีนส์ ในเครือแกรมมี่ เธอได้รับรางวัลในฐานะที่เป็นนางแบบถ่ายแบบนิตยสารวัยรุ่น The Boy ปี 1995

หลังจากนั้นก็ได้แสดงมิวสิควีดีโอของสังกัดแกรมมี่ จึงได้เซนต์สัญญากับทางค่าย และได้เป็นศิลปินอย่างเต็มตัว ต่อมาเธอได้ถูกคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในวงดนตรีวัยรุ่น

ทีนเอจเกรดเอ Teen 8 Grade A  มีสมาชิกทั้งหมด 8 คน หลังจากได้แยกตัวกันและได้มารวมตัวกับเพื่อนอีก 4 คน มาเป็น วงแจมป์ และสร้างชื่อเสียงให้กับเธอเป็นอย่างมาก

ภายหลังจากที่ทุกคนในวงได้แยกย้ายกันไปทำงานของตนแล้ว ด้าน มิเชล เป็นนางแบบ และเป็นวีเจ ในประเทศไทย และมีผลงานออกมาอีกมากมายเลยคะ

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ นักร้อง นักแสดงชื่อดัง นิโคล เทริโอ เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์คู่กับ มิเชล พร้อมระบุข้อความว่า ” My besty is baaaack!!!! Yay!!!! @michelewaagaard ”

จากนั้นก็ได้โพสต์ภาพถ่ายสามมีเธอ ลูกชาย น้องทิกเกอร์ และ มิเชล สุดอบอุ่นนานๆทีจะได้เจอกัน พร้อมระบุข้อความว่า ” All grown up!! #auntiemichele #nikkitigger @tiggertheriault @michelewaagaard ”

ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น บอกเลยว่าหลังจากที่ มิเชล หายหน้าหายตาจากเมืองไทยไปนานกลับมาครั้งนี้ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปเลยจริงๆ

สวยยังไงก็สวยอยู่อย่างนั้นกาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้เลยแถมหุ่นยังเป๊ะปังมากอีกด้วย บอกเลยว่าดูแลตัวเองดีแม้จะอายุเริ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆ

ขอบคุณข้อมูล : michelewaagaard , nicole_officialaccount