เบสท์ เมินดราม่า ย้ำชัดความรัก ตงตง แฮปปี้เหมือนเดิม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายๆคนจับตามองความสัมพันธ์อยู่ตลอด สำหรับคู่ของ ตงตง กฤษกร กนกกร และ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ เพราะช่วงแรกๆที่เปิดตัวคบหาดูใจกันก็มักจะมีแต่โมเมนต์หวานๆออกมาให้ได้เห็นกันบ่อยมาก

ทำเอาหลายๆคนอิจฉาหนักมากโดยเฉพาะความโสด คลั่งรักกันไม่ไหวแล้ว และก่อนหน้านี้ เบสท์ เคยเล่าว่า พอเข้าวงการปุ๊บก็มาแรงในเรื่องของความรักเลยเพราะว่าเล่นละครเรื่องแรกพระเอกคือ ตงตง

ก็ปิ๊งกับพระเอกนั่นแหละคนเลยหาว่าเป็นรักลวงโลก โปรโมทละคร ซึ่งไม่จริงเลย ตอนนั้นเพิ่งเริ่มถ่ายละครได้แค่ 5 ตอนก็รักกันแล้วก็ชวนพี่เขามาถ่ายยูทูบ

จนทำให้คนรู้ว่าเป็นคู่รักกันก็ไม่ได้เริ่มจากการเป็นคู่จิ้นในละครเลยไม่รู้ว่าทำไมคนถึงคิดว่าโปรโมทละคร จากนั้นก็มีกระแสเยอะมากว่าไม่เหมาะ

ไม่คู่ควร เปิดตัวแรงเกินไปเดี๋ยวก็เลิกกัน ซึ่งปัจจุบันทั้งคู่ก็ยังคงดูแลและรักกันดีมากๆเลยทีเดียวตอนนี้ก็คบกันมาได้นานเป็นปีแล้ว

ล่าสุด สมรักษ์ คำสิงห์ ในเรื่องคดีความแจ้งความมาปีกว่าๆแล้วยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเงินก็ยังไม่ได้คืนถ้ายังไม่ตายก็ยังอยากจะได้เงินคืน

ระหว่างที่สมรักษ์ ให้สัมภาษณ์อยู่ลูกสาว เบสท์  หอบดอกไม้ช่อโตมาแสดงความยินดีกับคุณพ่อในงานเปิดตัวภาพยนตร์คุณพ่อลั่นดีใจ ภูมิใจในตัวเบสท์มาก

เบสท์ ได้ชี้แจงถึงดราม่าต่างๆว่า ยอมรับความมีนอยด์บ้างแต่ก็ปล่อยผ่านเข้าใจคอมเมนต์ต่างๆห้ามใครคอมเมนต์ไม่ได้เพราะเราเป็นยูทูบเบอร์ ก็ทำหน้าที่ของเราต่อดีกว่าเวลารู้สึกไม่สบายก็จะอยู่คนเดียวเพราะไม่อยากให้ใครมาทุกข์ใจกับเราด้วย

ส่วนเรื่องความรัก ยืนยันว่ารักยังหวานดีไม่ได้ระหองระแหงหรือส่อรักร้างอย่างที่ถูกลือยอมรับว่าต่างฝ่ายต่างทำงานเยอะแต่ก็ยังเจอกันทุกวันเพียงแต่อาจจะไม่ได้เสิร์ฟโมเมนต์หวานออกสื่อถี่เหมือนแต่ก่อนเท่านั้น