นาตาลี มะลึกกึ๊กกึยย์ เป็นสาวแล้ว

บันเทิง

เป็นอดีตนักร้องเด็ก ยุค 90 ที่โด่งดังมากๆในยุคนั้น สำหรับสาวนาตาลี สติเบิร์ท ศิลปินลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก มีผลงานในประเทศไทยกับต้นสังกัดค่ายมิวสิคครีม ในเครือแกรมมี่ โดยแจ้งเกิดกับเพลงที่มีชื่อว่า มะลึกกึ๊กกึยย์ ด้วยเพลงที่มีจังหวะเร็วสนุกสนานจึงทำให้เพลงเป็นที่นิยมของเด็กและวัยรุ่น และมีเพลงฮิตมากมาย

และผลจากความประสบความสำเร็จในอัลบั้มนี้ ก็ทำให้เธอส่งอัลบั้มชุดที่ 2 ในชื่อ Episode 2 มาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่องและยังมีผลงานอัลบั้มพิเศษ คือ อัลบั้ม Cheer และอัลบั้ม Cheer2 Friendship ก่อนที่จะทุ่มเทกับการเรียน เเละหายหน้าออกไปจากวงการบันเทิง

ซึ่งปัจจุบันสาวนาตาลีก็มีอายุได้ 31 ปีเเล้วค่า เเละวันนี้เราจะพาทุกคมมาชมภาพปัจจุบันของสาวนาตาลีกัน ซึ่งต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวสวยสดใสมากๆ ถึงเเม้ว่าจะอายุขึ้นเลข 3 ไปเเล้วก็ตาม โดยในอินสตาเเกรมของเจ้าตัว

ก็มักจะออกมาอัปเดตภาพสวยๆให้เเฟนๆได้ชมกันอยู่เสมอค่า ซึ่งสาวนาตาลีนั้นมักจะเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศต่างๆอยู่เสมอ เเถมเจ้าตัวยังมักจะออกมาอวดภาพอาหารหน้าตาอร่อยๆยั่วเเฟนคลับอยู่เป็นประจำด้วย

เเละนอกจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของสาวนาตาลีเเล้ว ความสวยของสาวนาตาลีก็เป็นอะไรที่สะดุดตามากๆเเละยังมีเสน่ห์สุดๆ ไม่ว่าจะหันซ้ายหรือว่าหันขวา เจ้าตัวก็เป็นผู้หญิงที่สวยคมเข้มน่าหลงไหลมากๆ

เเละไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเเค่ไหน ก็ไม่สามารถที่จะทำอะไรกับสาวนาตาลีได้เลยเเม้เเต่น้อย ยิ่งอายุมากขึ้นเจ้าตัวก็ยิ่งสวยออร่าจับมากขึ้นทุกวัน เเละยังคงเป็นนักร้องวัยใสขวัญใจของเเฟนๆตลอดมาด้วยค่า

สวยมาก

น่ารักสุดๆ

คมเข้มมาก

สวยสะดุดตาจริงๆค่า

ขอบคุณข้อมูล:nstybert

เรียบเรียงโดย:setup999

May