เบียร์ อวดความแซ่บ ในลุคแม่เสือสาว

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับสาว เบียร์ ภัสรนันท์ ผู้หญิงที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์แบบตุ๊กตา และเสียงอันหวานใสไพเราะชนิดที่หาตัวจับยากเสียด้วย จังหวะแรกที่ได้เห็น หลายคนก็น่าจะรู้สึกไม่ต่างกันคือน้องคนนี้มีรูปร่างหน้าตาที่น่ารักดี

โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยผ่านเวทีประกวดร้องเพลง The Voice ไปแล้ว เธอก็เริ่มมีผลงานออกมาให้ได้ยินได้ฟังกันอยู่เรื่อยๆ แล้วก็มีกลุ่มแฟนคลับที่ค่อยๆ ขยายตัวเพิ่มมากขึ้นทีละน้อย

จุดที่น่าภูมิใจที่สุดคือ เธอกลายเป็นแรงบันดาลใจให้น้องๆ หลายคนที่ต้องการจะเป็นนักร้อง แล้วยังไม่กล้าที่จะออกมาตามฝันของตัวเอง โดยเบียร์ ไม่ได้เริ่มก้าวแรกที่เวที The Voice เลย

แต่เธอมีผลงานมาก่อนหน้านี้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการประกวดรายการ Pockey Star Contest ครั้งนั้นเธอได้รับรางวัลชนะเลิศมาครอง ต่อมาก็เป็นรายการของ Yamaha ซึ่งเป็นการประกวดร้องเพลงเช่นเดียวกัน

และถ้าใครติดตามไอจีของสาวเบียร์ จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บความเซ็กซี่ให้แฟนคลับได้ต้องร้องว้าวอยู่เป็นประจำเลยค่ะ

ล่าสุด เบียร์ ทำเอาหนุ่มๆ กระชุ่มกระชวยอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาเผยเซ็ตภาพบิกินี่ลายเสือสุดเซ็กซี่เซ็ตใหญ่ ทำเอาใจเต้นไม่เป็นจังหวะเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นว่า

“🐯🐅❤️ หลบหน่อยยย เสือจะเดินค่ะ” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บกัยสนั่นไปทั้งไอจีค่าาา

น่าร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกที่สุดอ่าค้าบบคนนี้ รักเลยค้าบปม 🤟🏼😘❤️ , แซ่บบบ🔥😍 , สวยและหุ่นดีมาก , หู๊ยยยยยย😍😍😍😍 , บุษราคัมทำจากดาว สาวโสภางามตะลึง❤️❤️

เอา❤️ไปเลยคนนี้ , สวยมากงั้บ🥺🥺🫶🏻  แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าภาพเซ็ตนี้ของเจ้าตัวสวยแซ่บและเซ็กซี่เกินต้านมากจริงๆ ทำเอาหนุ่มใจบางไปตามๆ กัน

ขอบคุณข้อมูล:beerpassaranan