ส่องของขวัญวันเกิด ที่ อั้ม ให้ มิกค์

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์สาวสุดฮอตที่มีแต่คนรักเธอมากๆ สำหรับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ซึ่งตอนนี้เธอกำลังมีผลงานการแสดงละครเรื่องใหม่กับทางช่อง 7 อย่าง จากศัตรูสู่หัวใจ ประกบคู่กันครั้งแรกกับพระเอกหนุ่มสุดฮอตเบอร์ต้นๆของช่องอย่าง มิกค์ ทองระย้า


บอกเลยว่าทั้งคู่ทำเรตติ้งละครตอนนี้พุ่งปรี๊ดถล่มทลายสุดๆ ด้วยเคมีที่เข้ากันทำให้แฟนละครอินและฟินกันหนักมาก หลังจากที่ทั้งคู่ได้เล่นละครด้วยกันทำให้สนิทสนมกันมาก สาวอั้ม มักจะชอบแกล้ง หนุ่มมิกค์ อยู่ตลอดเลย

ล่าสุดเมื่อวันเกิดของ หนุ่มมิกค์ วันที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา สาวอั้ม ก็ได้ให้ของขวัญสุดพิเศษกับ หนุ่มมิกค์ ด้วยเป็นกระเป๋าสตางค์แบรนด์ Beriuti แบรนด์หรูสัญชาติฝรั่งเศษ งานนี้หลายคนที่ได้เห็นขอวขวัญที่ สาวอั้ม ให้ มิกค์

ถึงกับต้องร้องอู้หูกันยกใหญ่เลยทีเดียวค่า และของขวัญชิ้นนี้ เอ ศุภชัย ก็เอ็นดูมอบให้ด้วยนะคะ ก็ไม่รู้ว่าที่ สาวอั้ม ให้กระเป๋าแบรนด์หรูกับ หนุ่มมิกค์ หนุ่มคนสนิทอย่าง ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา เป็นคนช่วยเลือกให้ด้วยหรือเปล่านะเนี่ย

เพราะแบรนด์ดังกล่าวเป็นของตระกูลพรประภานำเข้ามาไทย งานนี้ หนุ่มมิกค์ แฮปปี้หนักมากที่ได้ของขวัญจากพี่สาวคนสวย วันเกิดปีนี้ของ หนุ่มิกค์ คือดีมากแฮปปี้สุดๆได้ของขวัญจากพี่สาว น้องสาว และแฟนคลับ

ยังไงก็ขอให้หนุ่มมิกค์มีความสุขมากๆมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันเรื่อยๆตลอดทั้งปีเลยนะคะ และมีผลงานกับ สาวอั้ม อีกน้าแฟนๆชื่นชอบและฟินกันสุดๆอยากเห็น อั้ม มิกค์ เล่นละครด้วยกันอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูล:aum_patchrapa , mik_thongraya

เรียบเรียงโดย:setup999