หยาดทิพย์ อวดความน่ารัก น้องเมย่า ในวัย 10 เดือน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยไปเป็นเที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ น้องเมย่า เด็กหญิง รามาวดี รัศมีรามา ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจเจ้าของโรงแรม เมฆ รามา

และด้วยความที่ น้องเมย่า มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ปากนิดจมูกหน่อย ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่หยาดออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมงานนี้ดูเหมือนว่าแม่หยาดเองก็หลงลูกสาวหนักมาก เพราะในไอจีของเจ้าตัวเต็มไปด้วยภาพของ น้องเมย่า

ล่าสุด เผลอแป๊บเดียวโตไวมาก อายุครบ 10 เดือนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ น้องเมย่า โดยแม่หยาดได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาวในไอจี

ที่งานนี้ทำเอาใจละลายไปตามๆ กัน ซึ่งแม่หยาดได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Happy 10 months old👼 รอลุ้นฟันขึ้นซี่แรกหนูอยู่ทุกวัน @meya_yt #meya_yt”

ทางด้านของพี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วก็อดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก สดใสของ น้องเมย่า กันอย่างมากมาย

น้องน่ารักมากกกกกๆเลยค้า❤️ , น่ารักทุกวันค่ะ , เมย่าคนสวยย❤️❤️❤️ , น่ารักจริงๆ ยิ้มเก่ง ร่าเริง 😍❤️ , น่ารักขึ้นทุกวันเลย 😍😍 , น่ารักมากๆค่ะ❤️❤️❤️😍😍

สวยน่ารักมากๆเลยค่ะ , เอ็นดูเมย่าจังเลยยๆ😍😍💞💞 , น่ารักที่สุด❤️❤️❤️❤️ , น่ารักกก😍😍😍 , อารมณ์ดีทุกวันเลย , ❤️ยิ้มเก่งจังเลย แหม่ๆ ยิ่งโตยิ่งน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:yardthip