เปิดชีวิตจริงของ แบงค์ ธิติ พระเอกสุดฮอต หลังถูกมองเป็นลูกคุณหนู

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ โดยเจ้าตัว เป็นที่รู้จักจากละครซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น และภาพยนตร์ เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ และด้วยความที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด หนุ่มแบงค์ เปิดชีวิตตัวเองผ่านรายการ วันบันเทิงTALK EP14 ตอน เล่าที่แรก! พ่อ-แม่ ลำบากเพื่อผมและน้องจากนี้ผมขอดูแลท่านเอง โดยมีบางช่วงบางตอนเล่าถึงชีวิตตัวเอง บอกว่า

“ที่ใครคิดว่าเป็นลูกคุณหนู เจ้าของโรงแรมไฮโซขอนแก่น ไม่ใช่เลยต่างกันสิ้นเชิง จริงๆแล้วภาบนอกเขามองแบบนั้น แต่จริงๆไม่ใช่แบบนั้นก็ได้ ครอบครัวเรามีธุรกิจโรงแรม 4-5 แท่งมันอาจจะเป็นอะไรที่ไม่สวยงามเหมือนที่คนเห็นข้างนอก”

“ผมขอเล่าย้อนกลับไปว่าพ่อแม่ผมไม่ใช่เป็นคนมีเงิน ค่อนข้างเป็นลูกชาวนาเลยแหละ ครอบครัวเริ่มจากศูนย์ จนมาสู่คนมองว่าแบงค์เป็นลูกคุณหนูลูกเจ้าของโรงแรมที่ร่ำรวย ผมโตมาด้วยภาพที่เห็นว่าพ่อกับแม่ตื่นแต่เช้าไปขายของทุกวัน ตี4 ต้องใช้ชีวิตอยู่ในห้องเช่าเล็กๆกับน้อง 2 คน

เราไม่ได้อยู่ในฐานะปานกลาง ค่อนข้างลงมานิดหนึ่งในช่วงนั้น เขาก็ตั้งใจเลี้ยงเราให้ดีที่สุดเท่าที่เขาทำได้ พ่อแม่ก็นำเสื้อผ้าไปขายตามห้าง เราก็มีโอกาสไปช่วยขายที่ขอนแก่น ตั้งแต่ไปขอนแก่นก็ไม่ได้กลับมาที่กรุงเทพฯอีกเลย

พ่อผมก็อยู่เป็นหอพักเก่าๆที่มีห้องเดียว และมีห้องน้ำ เรานอนพื้นพ่อก็อยู่นั่นเลย พ่อออกไปทำงาน ผมก็เรียกหมาตัวนึงที่เราก็กลัวเพื่อให้มันมาอยู่เป็นเพื่อน โรงเรียนที่กรุงเทพฯเราต้องย้ายมาเลย พอโตขึ้นก็ได้ถามว่าทำไมเลือกทำโรงแรงหรืออพาร์ตเมนต์

เขาก็บอกว่าเคยอยู่ที่ขอนแก่นมีปัญหากับเจ้าของและไม่ชอบ มีอะไรสักอย่างเป็นแรงบันดาลใจว่าเราต้องมีบ้านหรือห้องพักเป็นของตัวเอง เป็นเจ้าของแต่แม่ก็ยังทำหน้าที่แม่บ้าน พ่อเป็น รปภ. เพราะเราไม่มีเงินจ้างพนักงาน มันเคยผ่านความลำบากมาเยอะมากจริงๆ

เคยได้ยินคนในครอบครัวพูดว่าเงินทั้งบ้านเหลือไม่ถึง 200 บาท เคยถึงจุดที่แทบไม่มีเงินจริงๆ พ่อแม่พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อดิ้นรนให้เรามีชีวิตที่ดี พอสร้างแมมมอธ 1 ก็เอาไปเข้าธนาคาร ไปกู้เพื่อหาเงินมาสร้างแมมมอธ 2

จนตอนนี้มีถึงแมมมอธ 4 ทุกวันนี้แบงค์ต้องหาเงินจ่ายธนาคารประมาณ 7 หลัก ต่อเดือน คือเดือนละประมาณล้านกว่าบาท เพราะที่กู้มามันมีทั้งเงินต้นและดอกเบี้ย ที่ทำงานในวงการบันเทิงมา 8-9 ปี ไม่เคยได้เก็บเงินของตัวเอง เพราะต้องเอาเงินทุกบาทไปช่วยเหลือครอบครัว

ขอบคุณข้อมูล:วันบันเทิง oneบันเทิง