เปิดที่ดิน 428 ไร่ของ แอน สิเรียม ที่บางเสร่

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถอีกหนึ่งคน แอน สิเรียม โดยเจ้าตัวเข้าสู่วงการภาพยนตร์โดยการชักนำจากไพโรจน์ สังวริบุตร ซึ่งเป็นผู้ตั้งชื่อสำหรับใช้ในวงการแสดงให้ โดยชื่อ สิเรียม เป็นชื่อเมืองหนึ่งในพม่าซึ่งเป็นถิ่นที่มีสตรีพม่าลูกครึ่งโปรตุเกสอยู่

รวมกับ ภักดีดำรงฤทธิ์ อันเป็นสกุลของมารดา และชื่อ สิเรียม ก็มีความหมายว่า สิ่งอันเป็นที่รัก ที่ครอบครองความมั่นคง ด้วยความที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้ติดตามเป็นจำนวนมาก

แอน ได้มาเปิดเผยทุกเรื่องราวในชีวิต ใครจะรู้ว่านางเอกหน้าฝรั่งแสนสวยคนนี้ไม่เคยมีบัตรประชาชนมาก่อน คุณพ่อสัญชาติอเมริกา คุณแม่สัญชาติไทย

แต่พอเขียนถึงลูกเขียนว่าไม่มีสัญชาติ ดังนั้นถ้าใครเห็นบัตรประชาชนแอนจะเห็นว่าจะเป็นตัวนำหน้าขึ้นต้นด้วยเลข 5 ตั้งแต่เด็กไม่มีบัตรประชาชนเลย

จนกระทั่งแอนเป็นดาราเล่นละครแล้วด้วยนะ จนได้ไปเจอคุณหญิงประณีตศิลป์ ท่านก็เอ็นดูแอน ท่านเลยช่วยพาไปเดินเรื่องจนได้บัตรประชาชนมา

นอกจากนี้แอนยอมเปิดทางให้ทางรายการไปทำถ่ายทำครั้งแรก ในบ้านที่ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 400 กว่าไร่ บางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

การออกแบบให้เป็นลักษณะของรีสอร์ท  ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ดอกไม้นานาชนิด เรียกว่าเดินเข้าไปนึกว่าอยู่ในสวรรค์เหมือนหนีความวุ่นวายจากเมืองกรุงนั่นเองค่ะ

ขณะที่พื้นที่ภายในมีทั้งสนามเทนนิส สระว่ายน้ำ  ห้องออกกำลังกาย รวมถึงมีห้องนวดแผนไทยอีกด้วย ถือว่าเป็นเจ้าของและดูแลที่นี่อยู่ก็คือสามีชาวอังกฤษของเจ้าตัว

อย่าง จัสติน เทตต์ นั่นเอง โดยนอกจากจะเป็นที่อยู่อาศัยแล้ว แอนยังเปิดให้คนภายนอกได้เข้าไปพักโดยจะต้องจองแบบเหมาหลังอีกด้วย