เปิดธุรกิจ กอล์ฟ ลูกเขย หม่ำ จ๊กมก หลังโดนเมาท์เกาะพ่อตากิน

บันเทิง

ถือเป็นครอบครัวที่โดนจับตามอง สำหรับครอบครัวของลูกสาวตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก อย่าง เอ็ม บุษราคัม ซึ่งได้แต่งงานไปกับสามีหนุ่มที่ชื่อ กอล์ฟ กรวัฒน์ มีทายาทด้วยกันสองคนแล้ว น้องนาฬิกา น้องณเวฬา กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ ทั้งคุณพ่อคุณแม่ก็ดูแลกันเป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ครอบครัวนี้ก็ไม่วายเจอดราม่าชาวเน็ตแซะแรงอยู่ตลอดส่วนใหญ่ สาวเอ็ม จะโดนในเรื่องของรูปร่างหน้าตาที่เปลี่ยนตามกาลเวลา แต่ปัจจุบันคือเธอสวยขึ้นมากๆเลยทีเดียวค่าทุกคน

ในขณะเดียวกัน กอล์ฟ สามี เอ็ม ก็เจอข่าวเมาท์เกาะพ่อตากินไม่ได้ทำงาน ล่าสุดในช่องยูทูบ M Busarakum ก็ได้ออกมาเผยคลิป ลูกเขยหม่ำทำงานอะไร? เห็นอยู่บ้านตลอดเลย เกาะพ่อตากินจริงไหม? GM Journey Ep.7

ซึ่งในคลิป หนุ่มกอล์ฟ ก็ได้พาไปทัวค์คลินิกของตัวเองดูแลปัญหาเส้นผม สระผมบำรุงทรีตเมนต์เลเซอร์จนถึงปลูกผม อธิบายการให้บริการดูแลอย่างฟินทุกขั้นตอน

แถมช่วงนี้มีโปรโมชั่นให้ด้วยและได้สิทธิ์พิเศษถ้าบอกว่ามาจากช่องยูทูบ สาวเอ็ม ถามสามีทำไมถึงเลือกทำคลินิกปลูกผม กอล์ฟ เล่าว่า เริ่มแรกเลยคือเพื่อนชวน รู้สึกสนใจผลงาน

สำคัญต้องใช้ความอดทนในหนึ่งเคสในการปลูกทีมเก่งหมอเก่ง ทุกธุรกิจก็มีคู่แข่งหมดแหละอยู่ที่เราจะสร้างจุดเด่นยังไงมากกว่า ซึ่งก็ประสบความสำเร็จมากๆเลยทีเดียว

เอ็ม พูดต่อว่าพาไปดูธุรกิจสามีเพราะหลายคนมีคำถามเข้ามากันหนาหูว่าสามีนอนอยู่บ้านเฉยๆหรือเปล่า เอาเงินมาจากไหน ส่วนตัวเอ็มนอกจากขายเครื่องสำอาง

ก็ขายของเด็กด้วย รวมทั้งยังนำเข้าผลิตภัณฑ์เดนมาร์ก ไขข้อข้องใจว่าเราไม่ได้เกาะพ่อกินนะ เราทำมาหากินเอง ฟาดปากขาเมาท์ไปเลยค่ามีงานทำไม่ได้เกาะพ่อกินอย่างที่ใครพูดกัน

ต้องบอกเลยว่าเป็นครอบครัวลูกตลกที่โดนขาเมาท์โดนวิจารณ์มาตลอดเลยแต่ก็สามารถผ่านมันมาได้ทุกครั้ง ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวนี้ด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : M Busarakum