กานต์ ขอโทษ-ขอบคุณ กรรชัย ยอมรับตนผิดเองทุกอย่าง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกจับตามอง จากกรณีของ กานต์ วิภากร ภรรยาของ โสก โลโซ ที่ลูกชายลูกสาวอย่าง เสือ กวาง ได้เดินทางไปขออำนาจศาลเยาวชนและครอบครัวกลางเพื่อขอความคุ้มครองและร้องขอให้แมาไปตรวจจิตเวช

งานนี้จึงทำให้ลูกโดนโจมตีจากโซเชียลเป็นอย่างมากเลยทีเดียวและในขณะเดียวกัน เสือ ได้ไปออกรายการของ หนุ่ม กรรชัย พูดถึงคุณแม่งานนี้เจ้าตัวก็โดนดราม่าอย่างหนักชาวเน็ตแห่วิจารณ์สนั่น

จากนั้นไม่นาน กานต์ ก็ได้ออกมาโพสต์ถึง กรรชัย หลังเชิญลูกๆ เสือ กับแฟนสาวไปออกรายการ พร้อมระบุข้อความว่า ” ขอบคุณมากคะพี่หนุ่ม กรรชัย ที่จดจำคำพูดของกานต์คนที่แสนดื้อที่สุด

ขอโทษพี่มากเลยนะคะกับอะไรที่กานต์ทำโง่ๆ เด็กน้อยมากเลยกานต์ อภัยให้กานต์ด้วยคะ และกานต์ก็ยังคงขอยืนยันคำเดิมว่า “ ฝากเสือด้วยนะคะ” เค้าไม่ได้เนรคุณอะไรแต่เพราะกานต์เลี้ยงลูกแบบตะวันตกมากไป

เลยอาจไม่เข้าใจวัฒนธรรมไทย ซึ่งเค้าไม่ได้เนรคุณแต่แค่เค้ารู้เท่าไม่ถึงการจริงๆคะ ถ้าจะผิดก็ผิดที่กานต์กับเสกที่เห็นแก่ตัว ครอบครัวแตกแยก ไม่รู้จักอดทนให้มาก

เพราะสิ่งนี้มันทำร้ายหัวใจดวงน้อยๆของลูกๆทุกคน ****อยากฝากถึงพ่อแม่ทุกคน ประคับประคองครอบครัวไว้ให้รอด เพราะมันเป็นสิ่งสำคัญที่สุด จะได้ไม่เสียใจภายหลังนะคะ

และขอโอกาสและเวลาให้เสือด้วยนะคะ อย่าเพิ่งรีบตัดสินเค้าว่าแบบนั้น เราผิดทุกอย่าง เค้าไม่ค่อยเข้าใจเกี่ยวกับจารีตประเพณีธรรมเนียมไทย ขอเวลา ขอโอกาสให้เค้าด้วยคะ

กานต์ผิดเองทุกอย่าง แต่กานต์จะเสียใจหนักมากกว่าถ้าชีวิตเค้าต้องพังเพราะเรื่องที่กานต์เลี้ยงลูกผิดเอง ขอโทษทุกคนด้วยนะคะ ขอร้องค่ะ รักเค้าเหมือนเดิม

เดี๋ยวเค้าก็กลับมาคะ ขอบคุณมากนะคะ ขอโทษ!! #เป็นแค่คนๆเดียวที่รักเธอผิดที่ฉันนั่นดูแลเธอไม่ได้ ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : wiphakorn15