เปิดความรัก นัท อติรุจ แอบรักสาว 3 ปี ทำไมไม่ง้อให้กลับมา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงหนุ่มชื่อดังที่เริ่มเข้าวงการบันเทิงมาพร้อมๆกับพระเอกซุปตาร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ แถมยังเป็นพี่น้องในวงการที่สนิทสนมกันมากๆอีกด้วย สำหรับ นัท อติรุจ สิงหอำพล วัย 35 ปี ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเป็นนักแสดงอยู่ในสังกัดช่อง 7

ปัจจุบันได้ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระเรียบร้อยแล้วรับงานได้หลากหลายมากขึ้น นัท เกิดที่จังหวัดชัยภูมิเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2529 จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษา โรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย ชัยภูมิ ที่จังหวัดชัยภูมิ

สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยศรีปทุม เป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 เริ่มมีผลงานเมื่อปี 2549 ผลงานละครเรื่องแรกคือเรื่อง พลิกดินสู่ดาว รับบท ปยุทธ

ต่อด้วยแสดงละครจักรๆ วงศ์เรื่อง เกราะกายสิทธิ์ รับบท ไอศูรย์ จากนั้นก็มีผลงานตามมามากมายไม่ว่าจะเป็นแสดงมิวสิกวีดีโอ แสดงภาพยนตร์ และงานพิธีกร

จากนั้น นัท ก็มีผลงานการแสดงออกมาให้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกัน นัท เคยคบหาดูใจอยู่กับนางเอกช่อง 7อย่าง ชิงชิง คริษฐา อยู่พักหนึ่ง

ก่อนที่จะออกมายอมรับว่าเลิกกันแล้ว นัท เคยเผยว่าแอบชอบ ชิงชิง มา 3 ปีแล้วฝ่ายหญิงคือสเปคแต่ไม่กล้าบอกรักเพราะกลัวว่าถ้าบอกแล้วจะเสียเขาไป

ได้แต่เก็บความรักนั้นไว้ในใจ นอกจากนี้ นัท ยังบอกด้วยว่า รู้สึกดีใจที่น้องไว้ใจเข้ามาปรึกษากันได้ทุกเรื่องแต่ไม่รู้ว่าเขารู้หรือเปล่าว่าเราแอบรักเขา

แต่ตอนนี้ก็อยากบอกผ่านสื่อเลยว่า ผมรักเขา ถือเป็นโอกาสที่ดีเพราะเก็บไว้ในใจมานานแล้ว ต่อมาไม่นาน ชิงชิง ก็ได้เปิดใจว่า ไม่ได้คุยกันในสถานะแฟนมาพักใหญ่แล้ว

และสถานะตอนนี้โสดไม่ได้แฮปปี้เท่าไหร่แต่ก็โอเคขึ้นแล้วทุกวันนี้ก็ยังเป็นพี่น้อง ติดต่อคุยกันบ้างแต่ฝ่ายของนัทก็ไม่ได้มีการง้ออดีตแฟนสาวแต่อย่างใด น่าเสียดายมากๆที่แอบรักมาถึง 3 ปี

ขอบคุณข้อมูล : nut_atirut