เปิดภาพลูกๆ แอน จักรพงษ์ น้อง แอนดรูว์-แองเจิ้ล

บันเทิง

เรียกว่าเป็นนักธุรกิจสาวข้ามเพศที่ทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องทุกด้าน สำหรับ แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ของ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและส่งออกลิขสิทธิ์คอนเทนต์จากทั่วโลก รวมถึงเป็นเจ้าขององค์กรนางงามจักรวาล

และวันนี้เราจะพาทุกคนมาชมความน่ารักของลูกๆที่เกิดจากการอุ้มบุญ 30 ล้านบาท โดย แอนวางแผนว่าอยากจะมีลูกโดยวิธีอุ้มบุญ โดยเริ่มจากการบินไปสหรัฐอเมริกาเพื่อไปธนาคารสเปิร์มและเลือกไข่ของผู้หญิงเยอรมันคนหนึ่ง

จัดการทุกอย่างให้ถูกต้องตามกฎหมายถึงบินกลับประเทศ และเริ่มกินฮอร์โมนเพื่อเตรียมผ่าตัดแปลงเพศ เวลาผ่านไปประมาณ 8–9 เดือน

จึงทราบว่าไข่เกิดการปฏิสนธิแล้ว ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่แอนแปลงเพศสำเร็จแล้ว คือ เมื่อวันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2561

โดยมีลูกชายคนแรกชื่อ แอนดรูว์ และต่อมามีลูกสาวชื่อ แองเจิ้ล เป็นลูกครึ่งเยอรมันไทยทั้ง 2 คน ที่เกิดจากไข่ของผู้หญิงอเมริกันเชื้อสายเยอรมัน

ซึ่งเธอยังไดเผยว่า เตรียมการมานานตั้งแต่ปี 2017 ตอนที่พี่แอนแปลงเพศ ก็คือว่าไปฝากสเปิร์มเก็บเอาไว้ ตอนแรกบินไปที่ประเทศกรีซก่อน

ปรากฏว่าไม่ได้ ก็คือเก็บตามกระบวนการ แต่ไม่ได้ผู้หญิงที่จะมาอุ้มบุญตามที่ต้องการ คนที่จะอุ้มท้องให้เราได้ เลยบินไปทำต่อที่อเมริกา

สุดท้ายก็เลยได้อุ้มบุญที่ลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เราไปอยู่ที่นู้นประมาณ 1 เดือน แล้วก็ฝากสเปิร์ม แล้วกระบวนการที่หนักที่สุดเลยก็คือการเลือกไข่

ก็เลยเลือกมาได้คนที่อุ้มบุญให้เราเป็นผู้หญิงชาวเยอรมัน ตาฟ้า ผมทองเลย อายุ23 น้องทั้งสองคนเกิดจากคนนี้ทั้งคู่เลยค่ะ

เราอยากให้เค้าทั้งสองคนมีความรู้สึกเป็นพี่น้องกัน กว่าจะได้มาก็ใช้เวลาการผสมจากเชื้อของพี่ อีกเกือบปี ใช้เวลานานมาก”

นอกจากนี้เธอยังพูดถึงการเลี้ยงดูลูกๆว่า ค่าเลี้ยงดูทุกอย่างตอนนี้เดือนละครึ่งล้าน แนนนี่ (พี่เลี้ยง) คนละ1เลย มีบอดี้การ์ด มีเชฟ มีคนขับรถ

ดูแลโภชนาการทั้งเราและเด็กๆ แต่ถ้าใช้ไม่ถึงนะ ก็เก็บเข้าธนาคารให้ลูกเท่านั้นเอง ยิ่งโตขึ้นไป พี่จะบอกว่ายิ่งแพงกว่านี้อีก

เพราะค่าเทอมค่าเรียนอินเตอร์ เดี๋ยวนี้เทอมละล้านนะ ทุกวันนี้เค้าก็มีรถประจำตำแหน่งของเค้ากันเองแล้วนะ

เพราะเราทำงานอาจจะอยู่กับเค้าไม่ได้ตลอด ฉะนั้นถ้าพี่มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้เค้า ก็มอบให้เลย รวมทั้งประกันชีวิต ประกันสุขภาพทุกอย่าง คนละพันล้านอยู่แล้วค่ะ

น่ารักมาก

ขอบคุณข้อมูล:annejkn.official,Z story

May