พลอย ภรรยา แต๊งค์ ซัดแหลก ปมคนส่งมีดขู่สามี สู้เพื่ออดีตคนรัก แตงโม

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ แต๊งค์ พงศกร อดีตคนรักของ แตงโม นิดา ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาทวงความยุติธรรมให้อยู่ตลอดเลย จนเจ้าตัวถึงกับถูกคนส่งมีดมาขู่ถึงที่บ้านซึ่ง หนุ่มแต๊งค์ ก็ไม่กลัวขอสู้เพื่อ แตงโม เป็นครั้งสุดท้าย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา หนุ่มแต๊งค์ ก็ได้ควงภรรยา พลอย และลูกชายออกรายการ คุยแซ่บโชว์อีกครั้ง เปิดใจถึงเรื่องราวต่างๆที่เกี่ยวกับ แตงโม ซึ่งภรรยา แต๊งค์ ซัดแหลกเลยทีเดียว

ตอนมีข่าวแตงโมออกมา พลอยเป็นคนบอกแต๊งค์ จริงไหม ?

พลอย : จริงค่ะ วันนั้นเข้านอนกันแล้ว แต่ว่าพลอยยังไม่ง่วง นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ก็เลยบอก เห้ยพี่มันมีข่าวแตงโมตกน้ำเขาไม่สนใจเขานอนต่อ คือเขาคิดว่าเป็นเฟคนิวส์ แต่วันนั้นหนูเป็นอะไรไม่รู้หนูนอนไม่หลับทั้งคืนเลย

จนวันต่อมาเขามาเห็นข่าวเองเขาถึงเชื่อว่าแตงโมตกน้ำจริงๆมันก็แปลกดีตัวหนูเองไม่เคยเจอพี่โมมาก่อน แต่มันเหมือนแบบเรารู้สึกว่าเราใกล้ชิดเขาหนูนอนไม่หลับจนวันที่เจอร่างเขาหนูถึงนอนหลับได้

แต๊งค์มีโอกาสมาออก คุยแซ่บโชว์ หลังๆคือเรื่องของแตงโม พลอยโอเคไหมที่แต๊งค์มาพูดถึงเรื่องอดีตเขา ?

พลอย : หนูโอเคนะคะ หนึ่งทุกคนเสียใจกับการสูญเสีย สองถ้าพูดตรงๆเขาไม่ได้ตายแบบธรรมชาติมันมีเงื่อนงำ มันมีบางอย่างแล้วพี่แต๊งค์เขามีโอกาสได้พูดคุยกับคนที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ หนูคิดว่ามันก็คงช่วยอะไรได้สังคมควรได้รับรู้อะไรบางอย่างเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้

แต๊งค์คุณเป็นผู้ชายที่น่าอิจฉามากเลยนะ ภรรยาคุณใจกว้างขนาดนี้ เวลาเขาพูดถึงเรื่องนี้กับเรา เรารู้สึกยังไง ?

แต๊งค์ : ผมว่ามันต้องแยกเป็นประเด็นก่อน ถ้าผมกลับไปยุ่งเกี่ยวกับแฟนเก่าที่ยังมีชีวิตอยู่มันก็อาจจะมีปัญหากันได้ แต่ว่าอันนี้เป็นกรณีพิเศษตรงที่ว่าเราอยากมายุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้

คือเรามีความจริงใจเนอะ แล้วเน้นไปที่เรื่องของการมีมนุษยธรรมมากกว่าแล้วก็อยากเรียกร้องความเป็นธรรม เรียกร้องความถูกต้องให้กับน้องแตงโม ซึ่งภรรยาผมก็เข้าใจตรงจุดนั้น มันอยู่ที่เราวางตัวและให้เกียรติภรรยาด้วยว่าไม่ได้พูดไปถึงเรื่องอดีต

พอแต๊งค์ออกมาพูด แล้วมีคนส่งมีดไปถึงบ้านในฐานะเราเป็นภรรยา เราอยากให้สามีเราหยุดเรื่องนี้ไหมเพราะเริ่มคุกคามมาถึงครอบครัวแล้ว ?

พลอย : หนูรู้สึกว่ายิ่งขู่ ยิ่งไม่กลัว ก็เข้ามาสิ คุณใหญ่มาจากไหน บ้านเมืองไม่มีขื่อไม่มีแปเหรอ เราจะทำอะไรก็ได้เหรอสุดท้ายเขาได้แค่ขู่ ไม่เห็นเขาจะทำอะไรได้มากกว่านี้เลย

เชื่อว่าอีกไม่นานความจริงทุกอย่างคดี แตงโม จะปรากฏในอีกไม่ช้านี้อย่างแน่นอนเพราะก่อนหน้านี้ก็เริ่มมีความคืบหน้าเกิดขึ้นเรื่อยๆแล้ว ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บโชว์