อั้ม พัชราภา โพสต์ร่ายยาว พรั่งพรูความในใจ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคน สำหรับสาว อั้ม พัชราภา ซึ่งเจ้าตัวได้ฝากผลงานลงจอเอาไว้ให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ และถึงแม้ตอนนี้อายุของเจ้าตัวจะเข้าเลข 4 แล้ว

แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ มีแต่ทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลย กาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ ค่ะ

ล่าสุดในช่วงสถานการณ์โควิด-19 รอบ3 กำลังระบาดหนัก ทำให้ซุปตาร์ตัวแม่ ต้องอยู่บ้านยาวๆ งานนี้สาวอั้มจึงเนรมิตสวนหลังบ้านจัดปิกนิคเก๋ๆ แชะภาพสวยๆ อวดลงไอจีให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง

สาวอั้มได้พรั่งพรูความในใจครั้งแรก เป็นแคปชั่นที่ยาวที่สุดเลยก็ได้ โดยเจ้าตัวได้ระบุเอาไว่ว่า ปกติเป็นคนไม่ชอบถ่ายรูปเลย นอกจากไปเที่ยวถ่ายกับวิวสวยๆ หรือที่มีดอกไม้สวยๆ ไม่ชอบถ่ายกล้องใหญ่เพราะมันสวยเกินจริง

ถ่ายได้ แต่ไม่ค่อยชอบเท่ากับถ่ายมือถือ. วันนี้นั่งหารูปในมือถือจะเอามาลงก็มีแต่รูปน้องหมา ที่ถ่ายวันนี้คือว่างจัดและเหงาสุดละ รวมทั้งแคปชั่นที่ยาว (ปกติก็ไม่ชอบเขียนแคปชั่น) ซึ่งงานนี้บรรดาแฟนคลับ

ก็เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมากว่า ชอบพี่อั้มเพราะความเป็นธรรมชาติ​นี่แหละ​ , รักที่พี่อั้มเป็นเเบบนี้ ธรรมชาติ เรียลมากก เเละเอ็นดูว์เเคปชั่นพี่มากค่ะเขียนยาวๆเเบบนี้บ่อยๆนะคะ , สวยและมาเต็มเลยคะวันนี้

ขอบคุณข้อมูล:aum_patchrapa

เรียบเรียงโดย:setup999