เปิดภาพ น้องเจย์เดน ลูกชาย จีจ้า หล่อฉายแววพระเอก

บันเทิง

หายหน้าหายตาจากวงการไปนาน สำหรับนักแสดงสาวนักบู๊ จีจ้า ญาณิน ปัจจุบันอายุ 37 ปีแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามมากมายเลยทีเดียวจนมีแฟนคลับติดตามทั้งในและต่างประเทศ

จีจ้า เริ่มเข้าวงการหลังจากที่ได้จักกับ พันนา ฤทธิไกร ซึ่งชักชวนให้เข้ามาแสดงภาพยนตร์ เรื่องเกิดมาลุย และได้รับการสนับสนุนให้มารับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง ช็อคโกแลต แทน

โดยต้องใช้เวลาเตรียมตัวนานถึง 4 ปี ตั้งแต่ พ.ศ. 2547 ต้องเรียนมวยไทยโบราณ ยิมนาสติก ศิลปะการต่อสู้ และใช้เวลาถ่ายทำ 2 ปี จากนั้นเธอก็กลายเป็นที่รู้จักและโด่งดังสุดๆ

ชีวิตส่วนตัว จีจ้า เคยแต่งงานกับ เอเดรียน โรเบิร์ด มีลูกชายด้วยกัน 1 คนชื่อว่า น้องเจย์เดน หลังจากนั้นปี 2560 จีจ้า ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่าได้แยกทางกับสามีแล้วและมีลูกคนที่สองกับสามีใหม่

ซึ่งปัจจุบัน น้องเจย์เดน อยู่ในความดูแลของเธอผู้เป็นแม่อดีตสามีก็ยังคอยแบ่งรับแบ่งสู้ช่วยเหลือมาโดยตลอด เขาก็มีโทรมาหาอยากจะเจอลูกวันไหนก็นัดมาก็พาไปเจอพาไปทานข้าว

ส่วนเรื่องค่าเลี้ยงดูเวลามีอะไรต้องใช้จ่ายเราโทรไปบอกเขาก็ให้นะเราก็บอกไปว่ามีเท่านี้ๆเขาก็ให้มาแต่ไม่ได้ตกลงเป็นลายลักษณ์อักษรคือจะบอกกันมากกว่า

เพราะเราไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้กันเลยแต่ละปีเราก็จะบอกลูกมีค่าเรียนเท่าไหร่ อะไรบ้าง เขาก็จะเตรียมไว้เราก็จะมาแชร์กันช่วยกันตลอด

และต้องบอกเลยว่าตอนนี้ น้องเจย์เดน เริ่มโตเป็นหนุ่มฉายแววหล่อมากๆเลยทีเดียวถ้าโตขึ้นกว่านี้ยังมีแต่สาวๆตามกรี๊ดเพียบเลยทีเดียว ยิ้มทีใจละลายไม่ไหวแล้วคะทุกคน

ทำเอาหลงหนักมากเชื่อว่าในอนาคตถ้า น้องเจย์เดน ได้เข้าวงการต้องได้เป็นพระเอกซุปตาร์สุดฮอตแน่นอน ยังไงก็รอติดตามกันนะคะ

หล่อมาก น้องเจย์เดน

ยิ่งโตยิ่งหล่อ

ใจละลายไม่ไหวแล้ว