เปิดภาพ 4 พี่น้อง อ้อม พิยดา อดีตนางเอกดัง

บันเทิง

เชื่อว่าหลายๆคนคงเห็นหน้าเห็นตากันมาบ้าง 4 พี่น้อง ทายาทของนักแสดงรุ่นใหญ่และผู้กำกับชื่อดังผู้ล่วงลับอย่าง เปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี ซึ่งหนึ่งเดียวที่เดินตามรอยคุณพ่อเข้าวงการนั่นก็คือ อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล อดีตนางเอกสาวสวยชื่อดังที่ตอนนี้ผันตัวมาเป็นผู้จัดละคร

ซึ่ง อ้อม เป็นลูกสาวคนที่ 3 ของ เปี๊ยก 1 ใน 4 ทายาท พี่ชายคนโตชื่อว่า โอ อัครพล อัครเศรณี พี่สาวคนรองชื่อว่า อ๋อ ศิรดา อัครเศรณี เมเยอร์ และน้องชายคนเล็กชื่อว่า โอ๊ต นนทพร อัครเศรณี

กิจการส่วนตัวโดยมี อ้อม สืบสานต่อเจตนารมณ์อาชีพผู้จัดฯตามรอยคุณพ่อ โดยก่อนหน้านี้ทายาททั้ง 4 ก็ได้เปิดใจถึงคำสอนของคุณพ่อตลอดชีวิตที่ผ่านมา โอ พี่ชายคนโต เผยว่า

จริงๆคุณพ่อก็ห่วงพวกเราทุกคนซึ่งพวกเราทุกคนก็เดินตามเส้นทางที่ถูกต้องแล้วพ่อคงไม่ห่วงอะไร ช่วงหลังอาจจะเหงาหน่อยเพราะพวกเราก็กระจายกันทำงาน ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันเท่าไหร่

จะมีน้องชายอยู่กับพ่อเยอะสุดพวกเราก็บอกพ่อไปแล้วว่าจะเป็นคนดีอย่างที่คุณพ่อสอนเรา พวกเรารักกันจะดูแลกันและกันตลอดไปซึ่งเราดูแลกันอยู่แล้ว

อ๋อ พี่สาวคนรอง ก็เผยว่า พ่อสอนเสมอเราเกิดมากับดินก็อยู่กับดินให้อ่อนน้อมถ่อมตน และ โอ๊ต น้องชายคนเล็ก เผยว่า ให้ดูที่ความดีของคนใครที่ดีกับเราก็ให้ดีกับเขาด้วย ฐานะไม่สำคัญสำหรับชีวิตคนคนหนึ่ง

ให้ดูที่นิสัยเป็นหลักโดยก่อนหน้านี้ โอ ยังมีบ้างหน้าที่จะมาช่วยงานคุณพ่อก่อนจะไปทำกิจการส่วนตัว และทั้งนี้ อ้อม ก็ได้เล่าว่า ก็สานต่อไปค่ะก็ยังทำงานตรงนี้อยู่เป็นผู้จัดอยู่แล้ว

ก็ยังเป็นนักแสดงอยู่ตอนนี้เราเข้าใจว่าเขารักเราจริงๆยอมเราเพราะเป็นดวงใจเขาเพราะหลังจากที่ได้มาทำงานต่อจากคุณพ่อเราทำมาหลายเรื่องแล้ว เตรียมงานมาเต็มที่แล้วแต่มันต้องมีอะไรที่ขัดใจเราบ้างเราก็ต้องมองข้ามมองผ่าน

จะให้สมบูรณ์แบบไปทุกอย่างมันจะเหนื่อยเกินเพราะพ่อก็เคยพูดกับอ้อมว่าถ้าเหนื่อยแล้วเราก็อยู่สบายๆดีกว่า เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆเลยทีเดียวคะ