เปิดราค า กระเป๋าใบจิ๋วที่ น้องลลิณ ลูกสาว เนย โชติกา สะพาย

บันเทิง

น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ สำหรับ น้องลลิณ ลูกสาวคนเล็กของ คุณแม่เนย โชติกา และ คุณพ่อ อาร์ม จันทร์สิริ ซึ่งตอนนี้ น้องลลิณ อายุได้ 1 ขวบแล้ว ฉายแววสวยเหมือนคุณแม่เลยค่า แถมยังมีพัฒนาการที่ดีสมวัยมากๆ

เริ่มพูดคุยรู้เรื่องแล้ว ต้องบอกเลยว่าตอนนี้มีพี่ๆแฟนคลับติดตามชมความน่ารักของ น้องลลิณ เป็นจำนวนมาก ก็ไม่รู้ว่าในอนาคตจะได้เข้าวงการหรือเปล่านะเนี่ยถ้าได้เข้าคงจะมีผลงานออกมาให้พี่ๆแฟนคลับ

ได้ติดตามเพียบอย่างแน่นอนเลยทีเดียว ล่าสุด คุณแม่เย ก็ได้ออกมาเผยความน่ารักสดใสของลูกสาว น้องลลิณ ในชุดเดรสลายดอกไม้พร้อมเฮดแบนด์หรือผ้าโพกหัว ทำแฟนๆหลงรักหนักมาก

แต่ที่น่าสดุดตาสุดๆก็คงหนีไม่พ้นกระเป๋าไซส์จิ๋วแบรนด์ชาเนล ซึ่งใบนี้ที่ น้องลลิณ สะพายนั้นมีชื่อรุ่นว่า Flap Coin Purse With Chain เป็นกระเป๋าใส่เหรียญแบบมีฝาปิดพร้อมสายโซ่ใบสีดำ

ทำจากหนัง Grained Calfskin ซึ่งเป็นรอยยากตกแต่งฮาร์ดแวร์สีทองและไข่มุกเทียมเม็ดโตประทับโลโก้ตัวซีไขว้สีดำ สามารถปิดเปิดกระเป๋าด้วยกระดุมทองมาในขนาดเล็กพกพาง่าย 3.7×4.9×1.4 นิ้ว

ราคาเลขสวยประมาณ 55,000 บาท บอกเลยว่าราคาไม่ธรรมดาจริงๆ น้องลลิณ ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวน้อยอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงไปแล้ว เดินตามรอยคุณแม่เนย มาเลยติดๆ

ราคาไม่ธรรมดา

ขอบคุณข้อมูล:noeychotika

เรียบเรียงโดย:setup999