เปิดวาร์ป พี่ชาย มาริโอ้ หล่อมาก

บันเทิง

เป็นพระเอกหนุ่มหล่อ ที่ทำเอาสาวๆต่างพากันใจละลายไปตามๆกัน สำหรับหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ที่เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 16 ปี โดยได้รับการติดต่อจากโมเดลลิ่งในสยามสแควร์ จนทำให้เจ้าตัวเริ่มจากงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณาอยู่เรื่อยมา

จนในปี พ.ศ. 2550 มาริโอ้มีผลงานที่สร้างชื่อจากภาพยนตร์ไทยเรื่อง รักแห่งสยาม ซึ่งมาริโอ้ยังได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากนิตยสารสตาร์พิกส์ รับรางวัลจาก “เทศกาลหนังซีเนมะนิลา”

ที่จัดขึ้นที่ประเทศฟิลิปปินส์สาขานักแสดงชายยอดเยี่ยม ประเภทภาพยนตร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อีกด้วย นอกจากความหล่อของหนุ่มมาริโอ้แล้ว

ทางด้านพี่ชายอย่าง มาร์โค เมาเร่อ ยังหล่อไม่แพ้กัน โดยมาร์โค เกิดประเทศเยอรมนี เป็นศิลปินฮิปฮอป มีผลงานร่วมกันในนาม PsyCho & Lil’Mario

กับอัลบั้มแรก PsyCho & Lil’Mario:Dem Crazy Boyz สังกัด N.Y.U.CLUB ออกวางขายเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2550 เป็นอัลบั้มในสไตล์ ฮิปฮอป อาร์แอนด์บี ฟังก์

มาร์โคสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการสื่อสารโฆษณา และยังเริ่มการทำงานเพลงอัลบั้ม Phoenix 13 BKC 2003

จากนั้นก็ทำหน้าที่เป็นไฮพ์แมนให้กับ ดาจิม ในอัลบั้มกิ๊กทั่วไทย และยังได้ร้องร่วมกับ Raw Uncut Family จากนั้นจึงทำงานร่วมกับน้องชาย เป็นอัลบั้มภาษาอังกฤษล้วน

นอกจากนี้มาร์โคยังเคยมีผลงานถ่ายโฆษณามาบ้าง และยังได้ร่วมแสดงบทเล็กๆ เป็นพี่ชายมาริโอ้ในภาพยนตร์เรื่อง เฟรนด์ชิพ เธอกับฉัน อีกด้วย

และถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของมาร์โคจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาอัปเดตภาพความหล่อเท่ให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่ตลอด เรียกว่าพี่น้องคู่นี้หล่อไม่แพ้กันจริงๆค่า

พี่ชายหล่อมาก

ขอบคุณข้อมูล:nazaawow,marco_maurer

May