อิงฟ้า อวดหุ่นเด็ด ใส่ชุดว่ายน้ำสีดำละลายใจ

บันเทิง

เรียกได้ว่าสวยแซ่บไม่ไหวแล้ว สำหรับ อิงฟ้า วราหะ เจ้าของตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 วัย 27 ปี ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้เจ้าตัวมักจะทำหนุ่มๆหลายคนหัวใจไม่รู้กับเนื้อกับตัวเลยทำใจสั่นหวิวตลอดเวลาที่เธอสวมใส่ชุดน้อยชิ้นคือแบบเกินต้านมากจริงๆ

ไม่แปลกใจเลยที่ทำไมถึงมีหนุ่มๆหมายตาเพียบเพราะเธอทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องแถมยังร้องเพลงเพราะมากอีกด้วยดูมีเสน่ห์สุดๆหลงรักไม่ไหวแล้วนะบอกเลย

ล่าสุดในอินสตราแกรมของ อิงฟ้า @ fa_engfa8 เธอได้โพสต์ภาพของตัวเองใส่ชุดว่ายน้ำทูพีชสีดำพร้อมทั้งยืนโพสท่าแซ่บๆอยู่บริเวณสนามหญ้า

พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ไม่ได้อยากถูกหวยหรอก อยากถูกใจ ” หลังจากนั้นต่างมีแฟนคลับเข้ามากดไลค์คอมเมนต์อิโมจิไฟลุกกันมากมายเลยทีเดียว

ช่วงนี้ถ้าใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมของ อิงฟ้า ก็จะเห็นว่าเธอนั้นเสิร์ฟความแซ่บในชุดว่ายน้ำบ่อยมากทำหนุ่มๆใจหวิวไม่ไหวแล้ว

หน้าสวยหุ่นก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วยงานนี้ทำเอาสาวๆอิจฉาหนักมากจนอยากมีรูปร่างหน้าตาเหมือนกับ อิงฟ้า กันเป็นจำนวนมาก

ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ อิงฟ้า ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 ณ จาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย รอลุ้นและรอเชียร์กันนะคะทุกคน

ก่อนหน้านี้ที่ อิงฟ้า จะมาเข้าประกวดนางงามนั้นเธอเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันในรายการเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่นที่ 7 โดยเธอสามารถผ่านการคัดเลือก

และอยู่ในทีม โจอี้ บอย ซึ่งอิงฟ้าสามารถผ่านเข้าไปถึงในรอบ knock out ของการแข่งขัน สวยเก่งสมกับที่มงฯลงจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล : fa_engfa8