เบลล่า เข้มแข็งสุดๆ ฝากข้อความถึงทุกคน

บันเทิง

ฮอตและปังไม่ไหวแล้วนางเอกสาวสวยสุดฮอตแห่งยุคอย่าง เบลล่า ราณี แคมเปญ ตั้งแต่กลายเป็นสาวโสดช่วงนี้หน้าที่การงานคือรุ่งมากมีงานเข้ามารัวๆเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ โฆษณา พรีเซนเตอร์ ฯลฯ

เนื้อหอมงานรุมสุดๆโกยเงินเข้ากระเป๋าหลายล้านบาทเลยทีเดียว ในขณะที่ภาพยนตร์เรื่อง บุพเพสันนิวาส 2 เบลล่า แสดงคู่กับ โป๊ป ธนวรรธน์ 10 วัน ทำรายได้ทั่วประเทศ 265.25 ล้านบาท

เตรียมทะลุ 300 ล้านบาท เชื่อว่าต้องถึงอย่างแน่นอนเพราะขนาดที่สร้างเป็นละครก็กวาดเรตติ้งได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ยืนหนึ่งละครไทย

ช่วงนี้ เบลล่า ก็คือสวยวันสวยคืนแถมยังมีเสน่ห์มากอีกด้วยเชื่อว่าคงต้องมีหนุ่มๆเข้ามาตามขายขนมจีบกันเพียบอย่างแน่นอน

ในขณะที่ตอนนี้ไม่ว่า เบลล่า จะมีโอกาสได้ร่วมงานกับหนุ่มๆคนไหนแฟนคลับหลายคนก็มักจะจับจิ้นตลอดเลยโดยเฉพาะ หนุ่มโป๊ป ลุ้นและเชียร์หนักมาก

เบลล่า ช่วงนี้ถูกจับตามองความรักครั้งใหม่หลังจากที่ได้เลิกรากับอดีตหวานใจ ล่าสุด เบลล่า ได้โพสต์ภาพของตัวเองที่กำลังก้มกราบคุณเเม่พร้อมมอบพวงมาลัยให้

โดยโพสต์นี้ระบุเเคปชั่นว่า” Thank you for this sweet pre Mother’s day surprise ขอขอบคุณที่มีความรักให้กับครอบครัวเรานะคะ

ไม่ว่าจะเจอกับอะไร จะสุขหรือทุกข์ พวกเรามีแฟนคลับทุกคนคอยอยู่ข้างๆ เสมอ ขอบคุณมากจริงๆ ค่ะ แดดดี๊ก็ขอบคุณทุกคนจากบนฟ้านะคะ

และขอเป็นตัวแทนกราบหัวใจของคนเป็นแม่ทุกคนบนโลกใบนี้ค่ะ หลังจากนั้นต่างมีเเเฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์หัวใจให้มากมายเลยค่ะ ”

ขอบคุณข้อมูล : bellacampen