เปิดอาชีพเก่า กระติก ก่อนจะมาเป็น ผจก.แตงโม

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เพื่อนสนิทอีกคนของ แตงโม นิดา อย่าง อะตอม สัมพันธภาพ ที่คบกันมานานสุดเสียใจกับการจากไปของเพื่อนหลังจากพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดใจผ่ายรายการ คุยแซ่บโชว์ แสดงความคิดเห็นต่างๆนาน พร้อมกับเผยถึงอาชีพเก่าของ กระติก ก่อนที่ แตงโม ให้ชีวิตใหม่เป็นผู้จัดการดารา

อะตอมเป็นเพื่อนกระติกตั้งแต่ 15 ยังเจอกันอยู่ไหม ตั้งแต่มีเรื่องได้คุยไหม ?

” ได้คุยล่าสุดหลังจากที่ผมประสบอุบัติเหตุ แต่ไม่ได้คุยประเด็นอื่นกัน ถามกันว่าเป็นยังไงบ้างมากกว่า ”

ได้ฟังสิ่งที่คุณกระติกแสดงออกหลายๆอย่าง อยากบอกอะไรคุณกระติกไหม ?

” ต้องบอกว่าผมกับกระติกพูดกันxึงxู xูก็เสียใจมากที่มันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น อยากจะถามxึงว่าทำไมxึงถึงไม่กระโดดน้ำลงไปช่วย แตงโมมันให้โอกาสxึงทุกอย่างหรืออยู่กับแฟนมันจนกว่าจะเจอมันแล้ว ตอนที่ไปเจอแต่น้องโม อมีนา เจอแต่เพื่อนสนิทแตงโม แต่ทำไมไม่เจอพวกxึงที่อยู่ในเหตุการณ์เลย xึงไปไหนกัน ไปทำอะไรกัน ”

รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆเขาว่ายน้ำเป็นไหม ?

” ตรงนี้ต้องบอกเลยว่าไม่เคยเห็นเลยครับ แล้วเราไม่สามารถที่จะพูดได้ในสิ่งที่เราไม่รู้ ”

สมัยก่อนที่กระติกมาเจอแตงโม เขาทำอาชีพอะไรบ้าง ?

” เมื่อก่อนผมเห็นเขาแต่งชุดคล้ายๆ พนักงานเชียร์หรือว่าเสิร์ฟเครื่องดื่มบางอย่าง ”

แตงโมให้โอกาสคือว่า จากการทำงานเป็นเด็กเชียร์เบียร์มาทำงานเป็นผู้จัดการดารา อันนี้ใช่ไหมที่อะตอมหมายความว่าคือการให้ชีวิตใหม่กับคุณกระติก ?

” นี่แหละครับคือการให้ชีวิตใหม่ จริงๆต้องบอกว่ามันคนละด้านเลยนะ ระหว่างคุณเป็นพนักงานเชียร์เครื่องดื่มกับคุณเป็นผู้จัดการดารา เป็นผู้จัดการนางเอกอย่างแตงโม ”

ต้องบอกว่าที่เราพูดตรงนี้เราไม่ได้ดูถูกอาชีพ ทุกอาชีพมีคุณค่า ?

” ถูกต้องครับ ต้องบอกว่าเราไม่ได้ดูถูก แล้วทุกอาชีพก็มีคุณค่า ”

คุณอะตอมเห็นว่าคุณแตงโมให้ชีวิตขนาดนั้น ทำไมวันที่เกิดเหตุถึงไม่ลงทุนช่วยให้เต็มที่กว่านี้ ?

” ถ้าไม่ลงทุนก็ไม่เป็นไร แต่ว่าทำไมคุณต้องกลับบ้าน ถ้าเป็นเราเอง เราต้องอยู่ แต่ว่าเราไปจุดเกิดเหตุอีกวันนึงกลับเจอแฟนแตงโม และน้องโม อมีนา แล้วพวกคุณไปไหนกัน พวกคุณบอกว่าไปพักผ่อน ไปนู้น ไปนี่ คุณทนกันได้ยังไง ขนาดเรารู้ตอนเช้าเรายังรีบไปเลย ”

ยังไงทางเราก็ขอแสดงความแสดงใจกับทางครอบครัวและเพื่อนๆของ แตงโม ด้วยนะคะเชื่อว่าตอนนี้ แตงโม คงรับรู้ได้ว่าหลายๆคนรักเธอมากจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บโชว์