เปิดเรือนหอ น้ำชา ชีรณัฐ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องนักแสดงสาวสวยที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว น้ำชา ชีรณัฐ ซึ่งเจ้าตัวได้เข้าสู่ประตู่วิวาห์กับ ดร.วาว ดิลกะ ไปเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2563 หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความยินดีจากบรรดาญาติพี่น้อง

และเพื่อนๆ ของทั้งสองฝ่าย และก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยสัมภาษณ์ถึงประเด็นแม่สามีไม่ปลื้มเอาไว้ว่า ที่คุณแม่สามีไม่ปลื้มออกมาได้ยังไงข่าวนี้ ชาให้เกียรติท่านนะคะ

ไม่ว่าท่านจะรู้สึกยังไงชาเชื่อว่าทุกอย่างที่ท่านทำเพราะท่านรักลูกมาก แต่คงแสดงออกมาไม่เหมือนกัน ไม่ว่าท่านจะยังไง ชาก็เคารพรักให้เกียรติในการตัดสินใจ

ให้เกียรติในเหตุผลของท่านไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ชาเชื่อว่าทุกอย่างเกิดขึ้นเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดวันนั้นเหตุการณ์เป็นอย่างไร ทำไมแฟนน้ำชาไม่มาแถลงข่าว วันนั้นแฟนน้ำชาก็ได้โพสต์อินสตาแกรมขอโทษทุกคนแล้ว

น่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในตอนนั้น ตอนแรกมาได้ แต่ตอนหลังเขามีงานด่วนมาก ตอนที่น้องมีข่าวดราม่าคุณแม่รู้สึกยังไงบ้าง แม่คิดว่าเขาดูแลตัวเองได้นะ เขาโตกันแล้วชาก็ 30 แล้ว

วาวก็ 44 ปีเขาไม่ใช่เด็ก 20 คนอายุเท่านี้แล้วตัดสินใจเองได้แล้ว มีวุฒิภาวะ มีหน้าที่การงานหาเงินเองได้ เพราะฉะนั้นก็น่าจะตัดสินใจเองได้ และตอนนี้เจ้าตัวก็กลายเป็นคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เมื่อน้ำชาได้คลอดลูกชายอย่าง น้องน้ำทะเล ไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจีพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“น้ำทะเล 2/1/22 🌊 @babynamtalay ขอบพระคุณคุณหมอ พญ. กนกนาถ บุญวิสุทธิ์ ,ทีมพยาบาล, ทีมผู้ช่วยทุกท่าน ที่เอาใจช่วย ประคองให้ถึงฝั่ง เป็นการคลอดธรรมชาติที่ชาจะจดจำไปตลอดชีวิต 28 ชม.

ที่มีเรื่องราวต่างๆมากมาย ความเจ็บปวดที่งดงาม จนถึงวินาทีที่ลูกได้เกิดมา ความเหนื่อยหายไปเลยค่ะเมื่อได้เห็นหน้าลูก ความทรงจำนี้คงหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว มันวิเศษมากค่ะ ❤️”