แม่แตงโม ขอไม่ยุ่ง นำกรมธรรม์อุบัติเหตุ 1 ล้าน มอบให้ลูก กระติก

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่าจากกรณีกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1 ล้าน แตงโม นิดา ได้มอบให้กับ น้องอีสเตอร์ ลูกสาวของ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนๆสนิทที่อยู่บนเรือวันเกิดเหตุ ซึ่งในตอนแรกคุณแม่ภนิดา แม่ของแตงโม ไม่ยอมยกให้ น้องอีสเตอร์

ล่าสุด แม่แตงโม ได้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีการเสียชีวิต เพื่อมอบกรมธรรม์ดังกล่าวผ่าน พ.ต.ท.อุเทน หงษ์ทอง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี โดยแม่ภนิดาเผยว่า เนื่องจากกระติกไม่ได้ติดต่อมารับเอกเอกสารกรมธรรม์ที่แตงโมทำไว้ให้ลูกสาว

ทำให้ตนได้ปรึกษาตร. และได้นำมาฝากไว้ เพราะคิดว่ากระติกคงไม่กล้ามาพบหน้าคุณแม่ และที่ผ่านมาไม่ได้ติดต่อ เจอกันล่าสุดคือวันที่ 13 มี.ค. วันที่จัดพิธีไว้อาลัยลูก

จริงๆ กระติกมีเบอร์ของคุณแม่ ยิ่งเป็นกรมธรรม์ 1 ล้าน ก็ต้องดิ้นรนขวนขวาย ซึ่งแม่ก็เตรียมเอกสารทั้งใบมรณบัตร และเอกสารกรมธรรม์ไว้ให้แล้ว

สามารถนำไปยื่นติดต่อขอรับเงินได้เลย ทั้งนี้คุณแม่ได้ทำตามเจตนารมณ์ของแตงโมที่ต้องการมอบให้กับน้องอีสเตอร์ และจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินนี้

ส่วนกระติกต้องไปดำเนินการที่ศาลเยาวชนและครอบครัวฯ เพราะเด็กเพิ่งอายุ 6 ขวบ พร้อมฝากบอกกระติกว่าให้เก็บเงินนี้ไว้ให้ลูกเรียนจนจบ เพราะเชื่อว่าเงิน 1 ล้านบาท

หากไม่นำไปใช้จ่ายอะไร ก็จะเป็นทุนการศึกษาให้ลูกเรียนจนจบปริญญาตรีได้ ในส่วนเรื่องคดีแตงโม ตอนนี้ผ่านมา 1 เดือนแล้ว สำหรับคุณแม่ไม่มีอะไรค้างคาใจแล้ว

โดยเฉพาะผลชันสูตร ส่วนการเผาร่างของแตงโม จะรอให้ตำรวจแถลงข่าวสรุปสำนวนคดีก่อนจึงค่อยจัดการเรื่องนี้ ตอนนี้แม่ไม่รีบ อยากให้ทุกอยากเสร็จสิ้นก่อน

เชื่อว่าอีกไม่นานความจริงทุกอย่างก็จะปรากฏแล้วเพราะเริ่มมีความคืบหน้าเรื่อยๆและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ใกล้จะปิดคดีของ แตงโม แล้วด้วย