เปิดโปรไฟล์ ใบเตย พรพจี พิธีกรดังแฟนสาว ผกก.โจ้

บันเทิง

สังคมรับไม่ได้กับพฤติกรรมโหดร้ายจนกลายเป็นกระแสฮือฮาให้โซเชียลอย่างหนักจากกรณีของ ผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนพล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ รีดเงิน 2 ล้านบาทกับผู้ต้องหาคดียาเสพคิด

แต่พลั้งมือจนทำให้ผู้ต้องหาคนดังกล่าวเสียชีวิตลง ซึ่งตอนนี้ก็ได้ออกมาหมายจับเป็นที่เรียบร้อยแล้วในขณะเดียวกันก็มีข่าวออกมาว่า ผกก.โจ้ ได้หลบหนีไปต่างประเทศ

จึงทำให้คนใกล้ตัวโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปด้วยโดยเฉพาะแฟนสาวที่เป็นคนในวงการบันเทิงเป็นพิธีกรชื่อดัง ซึ่งผกก.โจ้ กำลังคบหาดูอยู่ชื่อว่า ใบเตย พรพจี ศิริสิทธิ์

ช่วงนี้ก็ทำให้เธอถูกจับตามองเป็นพิเศษ ชาวเน็ตแห่เข้าไปคอมเมนต์โจมตีในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว งานนี้โดนกันทั่วหน้า

สำหรับประวัติ ใบเตย บอกเลยว่าสาวคนนี้เธอไม่ธรรมดาเป็นอดีตผู้ประกาศข่าว ไนน์เอ็นเตอร์เทน และปัจจุบันรับหน้าที่เป็นพิธีกร วันบันเทิง ทางช่องวัน 31

แถมเจ้าตัวยังเป็นถึงลูกสาวของ พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ซึ่งเป็นคนเซ็นคำสั่งย้าย ผกก.โจ้ หลังเกิดเรื่องฉาวขึ้นซึ่งทาง พล.ต.ท.อภิชาติได้ออกมายืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ความสัมพันธ์ระหว่าง ใบเตย ผกก.โจ้ ทั้งคู่เพิ่งจะคบกันได้ไม่นานประมาณเกือบ 1 ปี ฝ่ายหญิงเคยเผยว่า ผกก.โจ้ เป็นคนซื่อจนมองไม่รู้เลยว่าอยู่บนโลกนี้ไดอย่างไร

ไม่มีอะไรซับซ้อน รู้จักกันก็เพราะ ผกก.โจ้ เป็นลูกน้องของพ่อเธอก็ได้มีโอกาสได้พูดคุยกัน แถม ใบเตย ยังเคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับพระเอกหนุ่มหล่อชื่อดังอย่าง เคน ภูภูมิ ด้วยค่าก่อนที่จะออกมาปฏิเสธว่าเป็นเพียงแค่เพื่อนกัน

บอกแล้วว่าประวัติของเธอไม่ธรรมดาสวย แซ่บ เก่งครบเครื่องมากจริงๆก็ไม่แปลกใจเลยทำไม ผกก.โจ้ ถึงเลือกผู้หญิงคนนี้ให้มาเป็นคนพิเศษให้อยู่เคียงข้าง

ขอบคุณข้อมูล : byet0eyyy