เปิ้ล นาคร อวดโมเมนต์หวาน ครบรอบชีวิตคู่ 20 ปี จูน กษมา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่ใช้ชีวิตด้วยกันมาอย่างยาวนาน สำหรับคู่ของ เปิ้ล นาคร และ จูน กษมา คบกันตั้งแต่สมัยเป็นวัยรุ่นจนได้แต่งงานกันมีทายาทด้วยกันถึง 4 คนกลายเป็นครอบครัวใหญ่ที่น่ารักและอบอุ่นมากๆเลยทีเดียว

อย่างก่อนหน้านี้ เปิ้ล ก็ได้ออกมาอวดโมเมนต์หวานกับภรรยา จูน ครบรอบชีวิตคู่ 20 ปี โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเผยความในใจว่า ” 20ปีพอดี(เจอกันตั้งแต่อายุ19)….ดื่มกันตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้…วันที่หมอกสวยบ้างไม่สวยบ้าง…..

”วันที่หมอกสวยเรามีความสุข วันที่หมอกไม่สวยเราก็มีความสุข”…เมื่อไหร่ที่มีความทุกข์เราก็จะออกมามองหาหมอก…..หมอกก็จะออกมาทำให้เรายิ้ม แล้วสายๆหมอกก็จะจางหายไป…หมอกออกมาให้กำลังใจ

ให้เรากลับไปสู้ต่อ…..ทุกคนมีหมอกอยู่ในใจ เศร้าเมื่อไหร่ให้ใช้หัวใจปั่นหมอกออกมา…ปั่นหมอกออกมาให้กำลังใจคนข้างๆกัน….ให้กำลังใจคนที่ทุกข์กว่าช่วยเหลือคนที่ลำบากกว่า

หมอกที่สวยงามสร้างได้จากหัวใจของทุกคน………สุขสันต์วันปีใหม่นะพี่น้องชาวไทยทุกคน………..#รักทุกคน #ครอบครัวศิลาชัย#4ออ @stratuscamping ”

ล่าสุด เปิ้ล ก็ได้เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ยกครอบครัวไปฉลองชีวิตคู่ 20 ปี ด้วยการขับรถกว่า 14 ชั่วโมงไปเที่ยวชมหมอกที่ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ชาร์ตพลังให้เต็มที่

ก่อนกลับมาลุยงานต่อรับเคยคิดวอกแวกนอกใจเมียแต่ไม่ทำ ยันไม่กลัวแค่ระแวงแฉมนุษย์เมียคือสิ่งมีชีวิตที่บ่นได้ทุกอย่าง ได้เมียเหมือนมีแม่ตนเคยโดนเอาไม้แขวนเสื้อตีเหมือนเด็กหลังปิดประตูบ้านดัง

ส่วนเรื่องที่ลูกทั้ง 4 คนมีโซเชียลตั้งแต่เด็ก เปิ้ลออกตัวว่าไม่ห่วงเพราะตนก็เติบโตมาจากโซเชียลจึงอนุญาตลูกๆเปิดไอจีติ๊กต๊อกของตัวเองไม่ได้ตั้งกฎเกณฑ์อะไร

เพราะอยู่ในสายตาตลอดโทรศัพท์ทุกคนในบ้านรู้รหัสกันหมดแค่ห้ามเปลี่ยนรหัสเชื่ออนาคตโลกดิจิตอลไปอีกไหลทั้งเราและลูกต้องตามให้ทัน

ขอบคุณข้อมูล : NineEntertain , ple_nakorn , june_kasama