เพจดังแฉ เจนนี่ พาผู้ชายกินข้าวมื้อละหมื่น แต่ให้พ่อจ่าย

บันเทิง

ไม่จบไม่สิ้นสักทีเรื่องราวดราม่าของ เจนนี่ ได้หมดถาสดชื่น ปมเรื่องเงินของ เก้า เกริกพล ที่เคยร่วมฟีเจอร์ริ่งในเพลงดังอย่าง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว คู่กับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ได้ตกลงกันไว้เรื่องส่วนแบ่ง 70/30 แต่สาวเจนนี่กับไม่ให้หนุ่มเก้า

เพราะหนุ่มเก้าไม่ได้มาอยู่ที่ค่ายเพลงของตน นอกจากนั้นก็มีเรื่องไปออกรายการต่างๆที่สาวเจนนี่ได้หนุ่มเก้ารายการละ 500 บาทเท่านั้น ซึ่งสาวเจนนี่ก็บอกว่าให้จริงแต่รายการนั้นให้มาน้อย โดยเรื่องราวดังกล่าวระหว่าง เจนนี่ กับ เก้า

ก็ยังเคลียร์ไม่จบสาวเจนนี่ก็เจอประเด็นอื่นๆตามมาอีกมากมายเลยทีเดียว จนทำให้ชาวเน็ตขุดแฉกันสนั่นโซเซียลไม่เว้นวันเลย ก็ทำให้สาวเจนนี่รวมรวบหลักฐานเตรียมที่จะฟ้องกลับคนที่ทำให้เธอเสียหาย ก็ไม่รู้ว่าใครจะโดนสาวเจนนี่ฟ้องกลับบ้างนะเนี่ย

งานนี้ก็ทำให้สาวเจนนี่เธองานเข้าแบบเต็มๆถูกยกเลิกคอนเสิร์ตแล้ว 2-3 งานเลยทีเดียว ซึ่งเธอก็รับมือกับมันได้อยู่เพราะมีกำลังใจดีๆจากครอบครัวคนรอบข้างและแฟนคลับ ล่าสุด เพจดังเฟซบุ๊กอย่าง ตลาดล่างอัพเกรด ก็ได้ออกมาแฉสาวเจนนี่อีกแล้วขุดแฉวีรกรรมพาผู้ชายไปกินอาหารหรู

มื้อละหมื่นก่อนทำเจ็บแสบเซ็นไว้ให้พ่อบังเกิดเกล้าจ่ายแทน โดนเพจดังได้โพสต์ภาพแชทที่มีชาวเน็ตมาบอก พร้อมระบุข้อความว่า ” เรื่องเล่าจากทางบ้านอีกเเล้วค่ะคุณณณ เเหม่ร้ายไม่เบาไม่เหมือนที่เล่าเลยนะคะว่าลำบาก ถ้าจริงนี่เเสดงว่าหลายๆเรื่องที่เล่ามา คือตอเเxลใช่มั้ยคะ ขนลุกกกกก#งดฝากร้านนะคะ#ตลาดล่างอัพเกรด ”

 

เรียกได้ว่าช่วงนี้สาวเจนนี่ โดนแฉทุกวันเลยทีเดียว ส่วนเรื่องนี้จะจริงหรือไม่จริง? ยังไงแฟนๆก็ต้องฟังหูไว้หูนะคะ และคงต้องให้สาวเจนนี่เธอออกมาชี้แจงอีกที

ขอบคุณข้อมูล:ตลาดล่างอัพเกรด

เรียบเรียงโดย:setup999