เพชรจ้า นิวเคลียร์ รีวิวการไปโรงเรียนวันที่สอง น้องไทก้า

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นความภาคภูมิใจอย่างหนึ่งของคนเป็นพ่อเป็นแม่ที่ได้เห็นลูกเติบโตเช่นเดียวกับ คุณพ่อเพชรจ้า วิเชียร กับ คุณแม่นิวเคลียร์ หรรษา ที่ได้เห็นลูกชายอย่าง น้องไทก้า เติบโตจนตอนนี้ได้เข้าโรงเรียนแล้ว

โดยเมื่อวันที่ 4 ม.ค. 65 ที่ผ่านมา ก็ถือว่าเป็นการเปิดเทอมวันแรกก็ทำเอาคุณพ่อคุณแม่ตื่นเต้นกันหนักมากๆเลยทีเดียวที่จะได้เห็นลูกชายไปโรงเรียนแอบกังวลว่าลูกจะเข้าไปเพื่อนไม่ได้

แต่ผิดคาดซึ่งวันแรก น้องไทก้า ก็เข้ากับเพื่อนได้ดีมากกลับมาพูดให้คุณพ่อคุณแม่ฟังด้วย วันที่สองนั้นไม่ได้เป็นไปตามที่คาดไว้ น้องไทก้า ร้องไห้หนักมากไม่ยอมเข้า ห้องเรียนผิดจากวันแรกลั้นลาสุดๆ

งานนี้คุณพ่อเพชรจ้า ก็ได้ออกมาเผยคลิปลงในอินสตาแกรมส่วนตัวขณะที่ตนและ นิวเคลียร์ พากันไปส่งน้องไทก้าไปโรงเรียนและได้แวะตุนของกินของเล่นก่อนเข้าโรงเรียนให้กับลูกชาย

พร้อมระบุข้อความว่า ” บรรยากาศ ก่อนไปโรงเรียน ดูดี มาก ถึง หน้า โรงเรียน ร้อง จ้ากกก ละเมอตั้งแต่เมื่อคืน สู้ๆลูก เรียนแค่16ปีเอง 55555

#พ่อเป็น1ในมนุษย์ที่ไม่ชอบไปโรงเรียนมากเข้าใจฟิวเลย—มาสาย–เรียนหลับ–กลับก่อน—สโลแกนพ่อเลย55555 “แฟนคลับแห่เข้ามาให้กำลังใจ น้องไทก้า เพียบเลยทีเดียว

ทางด้านคุณแม่นิวเคลียร์ ก็ได้ออกมาเผยคลิปต่อตอนส่งลูกชายถึงโรงเรียนแล้ว น้องไทก้าร้องไห้โฮเพราะไม่อยากห่างจากคุณพ่อคุณแม่เหมือนแอบกลัวอะไรสักอย่าง

พร้อมระบุข้อความสั้นๆว่า “วันนี้ = ไม่รอด 😅 สู้ๆนะเจ้าเกี้ยวหมู!! ” ท่ามกลางเหล่าแม่ๆในวงการแห่เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

เป็นกำลังใจให้ น้องไทก้า นะคะน้องเก่งอยู่แล้วต้องผ่านไปได้อย่างแน่นอนแค่ตอนนี้เพิ่งเปิดเรียนใหม่ๆอาจจะยังไม่ชินพอนานๆไปอาจจะอยากไปโรงเรียนทุกวันเลยก็ได้เนอะ

ขอบคุณข้อมูล : newclear_hansa , djpetjah