เพื่อนโพสต์ถึง น้องจูน

ข่าวทั่วไป

เรียกว่าเป็นเหตุการณ์สะเทือนขวัญที่ทำเอาชาวเมืองจังหวัดอุดรธานีต่างขวัญผวาไปตามๆกัน เมื่อมีชายคลุ้มคลั่งได้ใช้มีดปาดคอผู้ขับขี่ จยย. ขณะที่กำลังติดไฟเเดง พิกัดสี่แยกหลังเรือนกลางจำจังหวัดอุดรธานี ซึ่งคนร้าย ได้ขับขี่รถมาพร้อมเพื่อน

ขณะที่รถติดไฟแดงได้นำมีดที่ติดตัวมาด้วยจ้วงแทงคอน้องผู้หญิง ทั้งสองคน ซึ่งน้องผู้หญิงคนแรกที่ใส่เสื้อกันหนาวสีแดงโดนแทงที่ลำคอ และถูกนำตัวส่ง รพศ.อุดรธานี และน้องเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งเหตุการณ์นี้ได้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บอีก 5 ราย

โดยทางผู้ใช้เฟซบุ๊ก Ake Srisuwan ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงผู้เสียชีวิตรายหนึ่งว่า “กำลังจะได้เกียรตินิยมอันดับ 1 เพื่อนโพสต์ อาลัย 😢😢จากเหตุการณ์คนเมายาปาดคอกลางไฟเเดงที่อุดรธานีRIPเพื่อนรัก🤍🖤 เมื่อวานยังเจอกัน ยังนั่งกินข้าวข้างๆกัน ยังฝึกงานด้วยกันอยู่เลยเพื่อนเอ้ยยยย

ด่วนจากไปอะไรเร็วขนาดนี้นะเพื่อนกูว่าจะสั่งข้าวกันมึงให้มาส่งกินก่อนเข้าทำงานอยู่เลยมึงคือเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับเพื่อนทุกคนไม่ใช่แค่กูคนเดียว ทุกครั้งที่ไปเที่ยวด้วยกันมึงค่อยซัพพอร์ตเพื่อนทุกอย่าง

เตรียมของเที่ยวออกเงินให้เพื่อนก่อนโดยไม่คิดว่าตัวเองมีมั้ย ซื้อข้าวมาส่งเพื่อนก่อนเข้าทำงานทุกวัน เป็นคนกลางเวลาเพื่อนมีปัญหา ถึงกูจะรู้จักมึงแค่ไม่กี่ปี แต่มันจะเป็นความทรงจำดีๆที่เรียน เคยกิน เคยเที่ยว เคยไปไหนด้วยกัน

นัดกันจะไปเที่ยวทะเล เที่ยวภูทับเบิก เที่ยวภูเขาด้วยกัน และจะจบด้วยกันอยู่แท้ๆเพื่อนเอ้ย🥺😭ต่อจากนี้คงไม่มีใครให้เพื่อนพูดหยอด ให้เพื่อนค่อยกวนอีกแล้ว ชาติหน้าค่อยมาเป็นเพื่อนกันใหม่และอยู่ให้นานกว่านี้นะ

นางฟ้าของเพื่อนทุกคน#จูนเพื่อนรัก🤍🖤#หลับให้สบายนะเพื่อน#วันฝึกงานคงไม่มีมึงแล้วสินะ#ไม่ต้องห่วงงานห่วงเรื่องเรียนนะ#หมดเวรหมดกรรมมึงแล้วนะเพื่อน#มึงจะอยู่ในความทรงจำดีของกูตลอดไป#มึงจะได้เกียรตินิยมอันดับ1อยู่แล้วเพื่อนJ’Siriwat KhotmongkolAke Srisuwan”

ขอเเสดงความเสียใจกับผู้เสียชีวิตด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:Ake Srisuwan

May