เฟย์ พรปวีณ์ โพสต์ข้อความร่ายยาวขอบคุณ หลังจบคอนเสิร์ต

บันเทิง

สมการคอยจริงๆ สำหรับ Kamikaze Party 2022 ซึ่งโชว์ครั้งนี้นับว่าเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ของวงการเพลงไทย ที่เป็นการกลับมารวมกันของสมาชิก Kamikaze และวงที่ไม่ได้ขึ้นเล่นคอนเสิร์ตร่วมกันมานาน 3.2.1 , FFK , โฟร์-มด , K-OTIC , WAII , MILA , KNOMJEAN , PAYU , SISKA , SWEE:D และ TIMETHAI ที่แฟนคลับยังเนืองแน่นตลอดมา

ล่าสุด เฟย์ พรปวีณ์ ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวหลังจบคอนเสิร์ตว่า “รอมาเกือบ 3 ปี สำหรับคอนรวมครั้งนี้ พอถึงวันจริง 4 ชั่วโมง มันผ่านไปเร็วมากเลย 555

ทุกคนทำให้ความทรงจำของการโตมากับกามิมันพิเศษขึ้นมากๆจริงๆ❤️ ดีใจที่ได้เจอกับทุกคนอีกครั้งงง 🙂 ถ้าจะถามว่าเสียดายอะไรที่สุด

ก็คงจะเป็นเรื่องที่เฟย์ฟางแก้วไม่มีเวลาได้ยืนคุยกับทุกคนให้นานกว่านี้ ที่จริงเป็นคนที่ไม่ชอบเขียนอะไรยาวๆเลย 5555 เเต่มันค้างคาใจมาตั้งเเต่วันคอนจริงๆ

เพราะเราก็ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้ขึ้นไปยืนด้วยกันสามคนตรงนั้นอีกทีตอนไหน พวกเราเเละพี่ๆทีมงานขอโทษที่มีเรื่องการผิดคิวเล็กน้อยตรงนี้

อยากจะให้ทุกคนรู้ว่าเฟย์รู้สึกขอบคุณมากๆทุกครั้งที่ยังมีใครรอซัพพอร์ตพวกเราอยู่ไม่ว่าจะผ่านไปนานเเค่ไหน ขอบคุณที่มาให้กำลังใจเต็มที่เเรงไม่ตกตลอดทั้งคอนเสิร์ตแบบนี้

ขอบคุณที่ทำให้หายคิดถึงบรรยากาศที่ได้ร้องเพลงกับเพื่อนๆทั้งค่าย และร้องเพลงกับทุกๆคนในฐานะของเฟย์ฟางเเก้ว Kamikaze อีกครั้ง.. ❤️ กับสองคนนี้ เราโตมาด้วยกันอย่างดีจริงๆ

เเค่มองตาก็รู้ว่าคิดอะไรอยู่ ขอบคุณที่เป็นทีมเดียวกันทุกเรื่อง มีอะไรก็พร้อมลุยด้วยกันแบบเต็มที่ไม่ว่าจะงานไหนๆ รักทั้งคู่มากๆ รักเพื่อนกามิทุกคน ยิ่งโตขึ้นการรวมตัวกันก็ยิ่งยากขึ้น

คอนนี้มันถึงเติมเต็มความทรงจำและเป็นวันที่มีความสุขจริงๆ 🙂 ขอบคุณ RS พี่ๆทีมงานทุกๆฝ่ายนะคะ ขอบคุณครอบครัว พี่ๆและเพื่อนๆที่คอยซัพพอร์ตทุกๆคอน

ขอบคุณเพื่อนๆกามิที่น่ารักเเบบนี้เสมอทุกครั้งที่เจอกัน ขอบคุณTOYs ที่โตมาด้วยกันและทุกๆคนที่อยู่ในคอนเสิร์ตคืนนั้น🫶🏻.. ถ้าจะให้ดีอยากขึ้นอีกรอบจังเลยค่ะ พูดลอยๆ 😆 #FayeFangKaew #KamikazeParty2022″

ขอบคุณข้อมูล:fayefayeye