เอ้ ชุติมา ยื่นมือช่วยคุณแม่ ปู วิชชุดา อดีตนางเอกดัง โชคชัย เล่าย้อน ศรราม แอบปลื้ม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ชีวิตสุดลำบาก แม่ต้อย คุณแม่ของอดีตนางเอกชื่อดังผู้ล่วงลับ ปู วิชชุดา เหตุเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ ก่อนหน้านี้ แม่ต้อย ประกาศขายบ้านที่อยู่มานานพร้อมทั้งยังกลั้นใจขายเสื้อผ้าเก่าของลูกสาวเพื่อนำเงินมาใช้จ่าย

ล่าสุดนักแสดงสาวอย่าง เอ้ ชุติมา ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่เคยร่วมงานกับ ปู ยอมรับว่าตกใจที่เขาลำบากถึงขั้นต้องขายบ้าน และเสื้อผ้าของลูกสาวที่คุณแม่ก็รักมากๆ

ในส่วนของลูกชายอีกคนของแม่ต้อยที่หลายคนสงสัยว่าทำไมปล่อยให้แม่ลำบาก ตนคิดว่าตามประสาผู้ชาย พอมีครอบครัวก็ต้องเลี้ยงดูครอบครัวตัวเอง

แต่ตนก็อยากจะบอกว่า ตอนนี้คุณพ่อคุณแม่กำลังลำบากอยู่ ตนเชื่อมั่นว่าบอยเป็นเด็กกตัญญู ติดต่อกลับทางครอบครัวหน่อย โดยตนก็ขอเป็นกำลังใจให้แม่ต้อยด้วย

ตนยังรักและเคารพอยู่เสมอ แล้วก็คิดถึงคุณปูมากๆ แม้เขาจะจากไป 20 กว่าปีแล้ว หากตนช่วยอะไรได้ขอให้บอก หรือจะให้ฝากตนไลฟ์ขายเสื้อผ้าของคุณปูให้ก็ได้

และในขณะที่ทางด้านของนักแสดงหนุ่มอีกหนึ่งที่เคยร่วมงานกับ ปู อย่าง โชคชัย เจริญสุข ก็ได้ออกมาเผยเล่าเรื่องราวในอดีตว่า ปูเป็นคนที่นิสัยออกจะทะเล้นๆหน่อยแบบห้าวๆมากกว่าเป็นสาวหวาน

โดยนอกจากปูแล้ว เจ้าตัวยังสนิทกับ หนุ่ม ศรราม ด้วย ทำให้พอทราบว่าฝ่ายชอบแอบปลื้มฝ่ายหญิงอยู่เพราะเขาทำงานร่วมกัน ในกองเลยจะมีกุ๊กกิ๊กกันบ้าง

ซึ่งเรียกตามสมันนี้เขาก็เป็นคู่จิ้นกันเพราะสุดท้ายพวกเขาไม่ได้คบกัน พร้อมกับยอมรับว่าตกใจมากที่เห็น แม่ต้อย ออกมาประกาศขายบ้านและขายเสื้อผ้าเก่าของ ปู

ยังไงทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้กับ แม่ต้อย ด้วยนะคะสู้ๆเชื่อว่าดาราหลายคนที่เคยร่วมงานกับลูกสาวต้องยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือกันเป็นจำนวนมากแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : apoptoday amarintv