เมย์ งานเข้า อั้ม ประกาศเลิกคบ

บันเทิง

สำหรับนางร้ายสุดแซ่บ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ช่วงนี้ชีวิตดูแฮปปี้สุดๆ ที่ถึงแม้จะมีแฟนแล้วและรักแฟนมากด้วยก็ยังคงความแซ่บสุดเซ็กซี่ไม่มีเปลี่ยน และไม่ว่ากาลเวลาจะเปลี่ยนไปแค่ไหนแต่ก็ยังได้เห็น สาวเมย์ โชว์หุ่นแซ่บแบบไม่มีเปลี่ยนให้เห็นอยู่ตลอด

ถ้าใครที่ได้ติดตามได้อินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวเมย์ ก็มักจะเห็นว่าเธอชอบควงแฟนหนุ่ม บิ๊ก อัครวัชร ไปเที่ยวทะเลอยู่บ่อยๆอวดหุ่นสุดแซ่บให้หนุ่มๆได้น้ำลายหกกันเป็นแถบเลยทีเดียว แถมช่วงหลังๆมานี้ สาวเมย์ ก็โชว์แซ่บให้ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ

ก็ไม่รู้ว่าแซ่บและเซ็กซี่ขนาดนี้หวานใจหนุ่มจะแอบมีหวงบ้างไหมน้า แต่ก็คงก็ต้องมีบ้างแหละว่าไหม ล่าสุด สาวเมย์ กับหวานใจ หนุ่มบิ๊ก ก็ได้ไปรับลมหนาวพาชมกับบรรยากาศสุดฟินและงานนี้เธอก็ไม่พลาดเสริฟความแซ่บเรื่องเสียงฮือฮา

กับภาพอวดหุ่นแซ่บยืนโพสท่าสวยๆริมสระน้ำ พร้อมระบุข้อความว่า” ถ้าเขาจะรัก ยืนเฉยๆ เขาก็รัก ♥️🍃#fstentedcamp ” งานนี้ทำเอาพี่สาวคนสนิทอย่าง อั้ม พัชราภา ถึงกับต้องเข้ามาคอมเมนต์ว่า” ชอบแคปชั่นนี้. เห็นคนใช้บ่อย ครั้งหน้าถ่ายแบบยืนบ้างแล้วเอาแคปชั่นนี้บ้าง ”

และยังคอมเมนต์แซวอีกว่า” เลิกคบละนะ หุ่นเกินหน้าเพื่อน😁 ” ซึ่งสาวเมย์ ก็ได้ตอบกลับว่า” กลับมาแย้วววว พรุ่งนี้ออกกำลังเฟสไทม์กัน!!! 😘😘😘 ” พี่น้องเข้าหยอกล้อกันน่ารักดีนะเนี่ย

หนุ่มๆเห็นถึงกับอดใจกันไม่ไหวเลยทีเดียวค่า แซ่บจริงอะไรจจริงต้องยกให้สองคนนี้เลย งานนี้หลายๆคนก็คงอยากเห็นหุ่นแซ่บๆของสาวอั้มบางแล้ว เมื่อไหร่จะออกมาเผยหุ่นแซ่บให้ได้เห็นบางน้า รออยู่นะจ๊ะ

แซวเก่ง

ขอบคุณข้อมูล:maypitchy , aum_patchrapa

เรียบเรียงโดย:setup999