เมย์ เผยความลับสามี หนุ่ม กรรชัย หลังมีลูก

บันเทิง

เป็นคุณเเม่สาวสวยที่ขอผันตัวออกจากวงการบันเทิง เพื่อไปดูเเลลูกสาวสุดที่รักอย่างน้องมายู สำหรับสาวเมย์ เฟื่องอารมย์ ภรรยาคนสวยของพิธีกรชื่อดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย ซึ่งนับตั้งเเต่ทั้งคู่นั้นมีลูกสาวเป็นโซ่ทองคล้องใจ ชีวิตคู่ของสาวเมย์ก็ดูเหมือนจะเเฮปปี้มากยิ่งขึ้น เเถมน้องมายูยังติดพ่อหนุ่มเอามากๆด้วย

ล่าสุด สาวเมย์ได้ออกมาเปิดใจ ทางช่อง 33HD ในรายการทูเดย์โชว์ เล่าถึงวิธีการเลี้ยงลูก โดยสาวเมย์ได้เผยว่า ” ชีวิตเปลี่ยนไปมากตั้งเเต่มีลูก การที่มีลูกนั้นรู้สึกว่าคิดช้าไป เพราะมีลูกตอนอายุเลข 4 เเล้ว รู้สึกว่าตอนวิ่งตามลูกมันเหนื่อย ถ้าเรามีลูกอายุเลข 3 ต้นๆ เราคงมีเเรงมากกว่าเป็นคุณเเม่สวยๆ

ส่วนสามี บอกตรงๆว่า คุณพ่อจะเน้นทำงาน เเต่เมย์ด้วยความที่เป็นคุณเเม่จะรับหน้าที่นี้เต็มๆ เค้าไม่ต้องดูเเลลูกเลย ขอให้เค้าทำงานเต็มที่สบายใจเลย ส่วนเรื่องลูกเราดูเเลเองเต็มที่ พอพ่อเค้ากลับมาก็มาเล่นกับลูกนิดๆหน่อยๆ ซึ่งเรา ก็เข้าใจลูกเข้าใจเค้า

ซึ่งเมื่อเวลาคนถามว่าคุณพ่อไปไหน มายูก็จะบอกว่าคุณพ่อไปทำงาน เพราะเค้ารู้ว่าพอพ่อกลับมา ก็จะให้เวลาเล่นกับลูก พี่หนุ่มเป็นคนที่รักลูกมาก เค้าก็จะมีกลัวบ้าง ด้วยความที่มีลูกสาว ก็ต้องห่วงบ้าง ส่วนตัวเมย์เองชีวิตเปลี่ยนไปมากจริงๆ

เป็นคนห่วงลูกมาก เเต่พอเค้าเริ่มโตความห่วงก็จะเป็นอีกสเตปหนึ่ง ชีวิตในเเต่ละวันเช้าตื่นมาเราก็ดูลูกอย่างเดียวเลย ส่วนพี่หนุ่มเค้าก็จัดการตัวเอง เวลาเราอยู่กับลูกเราจะสนุกกันนะคะ มายูเป็นเด็กที่พูดเก่ง บางคนอาจจะมองเมย์เป็นคนดุ คนเครียด

เเต่จริงๆเเล้วเป็นคนตลก คุยกันชวนกันเต้นทั้งวัน เเล้วลูกก็ชอบอยู่กับเมย์ เมื่อก่อนไม่เข้าใจเรื่องการเลี้ยงลูก เครียดมาก จนต้องไปเข้าคอร์สเรียนกับตัวเอง ให้ผ่านตรงนี้ไปให้ได้ ” นับว่าเป็นคุณเเม่ทั้ทุ่มเททั้งเเรงกายเเรงใจเลี้ยงลูกสาวจริงๆค่า

ปล่อยให้สามีออกไปลุยทำงานนอกบ้านให้เต็มที่ โดยที่ไม่ต้องห่วงลูกสาวเลย เเถมยังเอาใจใส่น้องมายูมากๆ ไม่ลูกสาวจะชอบกิจกรรมเเบบไหนคุณเเม่ก็พร้อมลุยเต็มที่ สมกับเป็นสาวเมย์จริงๆค่า เเถมอายุเพิ่มขึ้นความสวยของสาวเมย์ก็มีเเต่จะปังขึ้นทุกวันด้วย (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล: BornTvOfficial

เรียบเรียงโดย:setup999

May