เรือนหอ เจี๊ยบ โสภิตนภา หลังใหญ่โตอลังการมาก

บันเทิง

โลดแล่นอยู่ในวงการมานาน สำหรับดาราสาวสวยชื่อดัง เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็ได้ผันตัวมาเป็นผู้จัดละครแล้วถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายมากๆเลยทีเดียว ต้องบอกเลยว่าเธอทั้งสวยทั้งเก่งความสามารถรอบด้านไม่แปลกใจเลยทำไมถึงอยู่ในวงการมาได้นานขนาดนี้

ก่อนหน้านี้ เจี๊ยบ ได้เปิดใจเล่าย้อนถึงเรื่องราวความรัก ว่าจุดเริ่มต้นของความรักนั้นเหมือนดังในละคร ถ้าให้พูดถึงความรักก็คงพูดได้เต็มปากว่ามันเป็นพรหมลิขิตที่ทำให้ได้มาเจอกับสามีรู้สึกว่าชอบผู้ชายคนนี้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นหน้า

วินาทีนั้นมันเหมือนฉากในหนังมากๆเพราะพอเราหันมาเจอกันปุ๊บคนอื่นรอบๆตัวก็เริ่มหายไปจนเหลือแค่เราสองคนที่ยืนมองหน้ากัน หลังจากที่แยกกันพี่เขาก็โทรมาหาก็คุยกันตลอดทางที่นั่งรถกลับบ้าน

จนถึงตอนนี้เราก็ยังไม่เคยพรากจากกันเลยมันอินเลิฟมากๆคือต่างคนต่างตกหลุมรักกันในหนึ่งนาทีนั้นเลย พอเข้าวันที่สองที่คุยกันสามีก็ขอเจี๊ยบแต่งงานเลยแต่ในช่วงเวลาหนึ่งเส้นทางความรักของเจี๊ยบไม่ได้โรยด้วยกลับกุหลาบเสมอไป

เจออุปสรรคและปัญหาระหว่างเธอกับเขาเริ่มต้นหลังจากเธอประสบความสำเร็จกับผลงานภาพยนตร์เรื่อง กุมภาพันธ์ หนังที่เล่นกระแสดีมาก

เจี๊ยบเองก็เริ่มมีคนรู้จักมากขึ้นก็เริ่มเหลิงกับชื่อเสียงเงินทอง ก็เริ่มไม่ฟังกันจากไม่เถียงก็เริ่มเถียงหนักเข้าจนถึงขั้นทะเลาะกันแล้วเจี๊ยบเอ่ยปากขอเลิก

โดยสาเหตุแห่งปัญหาตอนนั้นล้วนแต่มาจากเจี๊ยบเองทั้งสิ้น แต่ทุกวันนี้มีความสุขมากหลังจากที่แต่งงานกันก็มีลูกชายหนึ่งคนหน้าตาดีได้คุณพ่อคุณแม่มาเต็มๆ

และวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปเปิดบ้านสไตล์รีสอร์ท พื้นที่กว่า 4 ไร่กลางสุขุมวิท ซึ่งเป็นบ้านหลังแรกของการเริ่มต้นชีวิตครอบครัวแม้ว่ารอบบ้านจะแวดล้อมด้วยตึกสูง

แต่ภายในอาณาจักรแห่งนี้ กลับให้ความร่มรื่น เย็นสบาย มีพื้นที่ส่วนกลางและสระว่ายน้ำเชื่อมบ้านสามหลังไว้ด้วยกัน มีทั้งบ้านของครอบครัวเธอ บ้านครอบครัวน้องชาย น้องสาวสามีและบ้านของคุณพ่อคุณแม่ หลังใหญ่โตอลังการมากคะทุกคน

ขอบคุณข้อมูล : jeabsopidnapa