เล็ก เจษฎา ทนไม่ไหว หลังเห็น ลาล่า ใส่ชุดว่ายน้ำเต้นโชว์

บันเทิง

เรียกได้ว่าเปิดตัวผ่านสื่อกันรัวๆ แบบไม่กั๊กสถานะ ไม่ต้องอายใคร แถมยังโชว์ความหวานกันเต็มที่ สำหรับนักร้องสาวอารมณ์ดีอย่าง “ลาล่า อาร์สยาม” และหนุ่ม “เล็ก เจษฎา” ที่ทั้งคู่นั้นมักจะมีโมเมนต์น่ารัก มุ้งมิ้งมาให้แฟนคลับได้ชมกันอยู่เป็นประจำ

แต่งานนี้กลับหนีไม่พ้นกระแสดราม่าหลังมีคนมองว่าทั้งคู่นั้นดูไม่เหมาะสมกัน แถมยังมองว่าที่หนุ่มเล็กเข้ามาสนิทสนมกับสาวลาล่าเพราะหวังเกาะกระแส ซึ่งสาวลาล่าก็มองว่าถ้าหากหนุ่มเล็กจะเกาะใครสักคนจริงๆ ก็น่าจะเป็นนางเอกหรือคนที่มีชท่อเสียง

มากกว่า เพราะเธอนั้นเป็นเพียงแค่ดาราตลก แถมไม่กระแสฮิตอะไรเลยด้วย ซึ่งแน่นอนว่าทั้งคู่ก็โนสนโนแคร์กระแสดราม่าต่างๆ เพราะยังขยันออกมาเสิร์ฟความหวาน ให้คนโสดได้อิจฉาตาร้อนกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งก็ทำเอาแฟนๆ นั้นอดที่จะยิ้มทตามให้กับความน่ารัก

ของทั้งคู่ไม่ได้เลย แถมหลังจากที่สาวลาล่านั้นโดนบูลลี่เรื่องหน้าตา ยิ่งนับวันสาวลาล่าก็ยิ่งสวยขึ้น แซ่บขึ้น และเซ็กซี่ขึ้นกว่าเดิมมากจริงๆ จนหลายคนนั้นเข้ามาทักว่าเธอนั้นเปลี่ยนไปจากเดิม แหม่ๆ แบบนี้คงทำเอาหนุ่มเล็กอดที่จะหึงและหวงไม่ได้อย่างแน่นอนเลยค่าาา

ล่าสุด สาวลาล่าได้ออกมาโพสต์คลิปเต้นในไอจีส่วนตัว ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาหนุ่มนั้นต้องตาค้างกันไม่ใช่น้อย เพราะสาวลาล่านั้นมาในชุดสุดแซ่บอย่างวันพีชลายตารางขาวดำ บวกกับท่าเต้นของเธองานนี้ต้องบอกเลยว่าเซ็กซี่สุดๆ

โดยสาวลาล่าได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แค่เต้นเบาๆ ละลายไขมัน พอแก้เครียด กินยาครบนะวันนี้ #stayhome #dancechallenge #lala #llteam #lalalulu #lululala #lululalarsiam #lululalaofficial”

ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาหนุ่มเล็กทนไม่ไหวจนต้องรีบเข้ามาคอมเมนต์แซวสาวลาล่าว่า “วันไหนแต่งชุดนี้มาด้วยนะ จะเล่นหมากHoT หน่อย” ซึ่งสาวลาล่าก็ตอบกลับไปว่า “วางหัวม้าให้ตรงตารางนะ อย่าวางผิดจุด” แหม่ๆ คู่นี้เขาน่ารักกันจริงๆ เลยนะค่าาา (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:lala_bigflower

เรียบเรียงโดย:setup999