เอส กันตพงศ์ ส่งภรรยา-น้องวาเลนติน่า กลับต่างประเทศ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง เอส กันตพงศ์ และภรรยาสาวสวย คริสติน่า วิงเคลอร์

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องวาเลนติน่า หรือ ด.ญ.วาเลนติน่า เอริก้า บำรุงรักษ์ และด้วยความที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง

ปากนิด จมูกหน่อย ดวงตากลมโต ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มเอสออกมาอวดความน่ารักของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่า

ล่าสุด เอสได้ส่งภรรยาและลูกสาวกลับประเทศเยอรมณี หลังจากที่ภรรยาและลูกสาวได้เดินทางกลับมาอยู่ด้วยนานหลายเดือน โดยคริสติน่าได้ออกมาโพสต์ภาพ

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Touchdown in Germany ☺️ All went very well and we are so happy for our family that sent us off at the airport. Even @theamazingraichu

got to say good bye to his sister and mama 🐶 And grandma @utwinkle17 was very happy for the arrival of her late birthday present 🥰”

ซึ่งทางด้านของหนุ่มเอสนั้นแอบเศร้านิดหน่อยเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ภรรยาว่า “Have fun with Oma and Opa ❤️👼🏻👸🏼❤️” ภรรยาเองก็ไม่รอช้าเข้ามาตอบกลับว่า

“we will! But we miss you too ❤️❤️❤️” เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้กับหนุ่มเอสด้วยค่ะ อดทนอีกนิดหน่อยนะคะคุณพ่อเดี๋ยวก็ได้เจอกันใหม่แล้ว

ขอบคุณข้อมูล:thekittyway , s_kantapong