เอ็กซ์ ธิตินันท์-ภรรยา เคลียร์ถูกเม้าท์ ประกาศขายโรงแรม 35 ล้าน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงมากฝีมือที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับ เอ็กซ์ ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์ วัย 43 ปี ซึ่งเจ้าตัวมีผลงานการแสดงมากมายเลยทีเดียว บอกเลยว่าทั้งหล่อทั้งเก่งครบเครื่องไม่แปลกใจที่ยังมีสาวๆหลายคนตามกรี๊ดอยู่

ล่าสุด เอ็กซ์ ได้ควงภรรยา อิ๋ว กิติยา มาร่วมนั่งพูดคุยชีวิตผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ เบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ในบางช่วงบางตอนเผยสาเหตุประกาศขายโรงแรมที่กาญจนบุรีราคา 35 ล้านบาทนถูกเม้าท์ว่าหมดตัวต้องขายสมบัติกิน

กลัวคนรู้ว่ามีเมีย ?

เอ็กซ์ : เลิกกลัวตั้งแต่มีลูกคนแรกแล้ว ลูก 7 ขวบแล้ว

ประกาศขายโรงแรมที่กาญจนบุรี ?

อิ๋ว : นิดหน่อยค่ะ 30 กว่าๆล้าน มันเหมือนรักแท้ดูแลไม่ได้ อันนี้เป็นของรักจริงๆ สร้างมาตั้งแต่พื้นที่ยังไม่มีอะไร อิ๋วเป็นคนตัดสินใจขาย ถ้าน้องไปอยู่กับคนที่มีความสามารถมากกว่าเราในด้านการบริหาร การขาย ทำให้น้องดีขึ้นก็จะดีกว่าเรา

อิ๋วทำหลายอย่างไม่ค่อยมีเวลา เดือนนึงเข้าไปดูนับครั้งได้ ส่วนใหญ่ดูผ่านกล้อง การดูแลให้สวยและพร้อมบริการลูกค้ามันมีรายละเอียดค่อนข้างเยอะเจ้าของคนต่อไปเหมาะที่จะไปอยู่ไปดูแลปรับปรุงต่อไปถ้าเราไม่ดูแลมันเหมือนลูกเลยไม่ดูแลมันจะทรุดโทรม

เอ็กซ์ : ต้นไม้ส่วนใหญ่ปลูกเองหมดเลย

35 ล้านได้หมดทุกอย่าง ?

อิ๋ว : โรงแรม ที่ดิน ร้านกาแฟด้วย อิ๋วถ้าทำอะไรจะดูแลเองพอเราใส่ใจอะไรมากๆ มันทำให้เวลาที่ดูแลสามีเวลาที่ดูแลลูกหรือดูธุรกิจที่เรามีอยู่แล้วมันน้อยลงไป เหตุผลนี้อาจจะเป็นหลักที่หลักๆดูแลตอนนี้คือคุรแม่แล้วท่านมีปัญหาสุขภาพแทนที่ท่านจะได้พักผ่อนตอนแก่

ช่วงโควิดที่โรงแรม ?

อิ๋ว : เราปิดค่ะแต่ช่วงปิดเราก็ทำโน่นทำนี่ทาสี

เอ็กซ์ : เราไม่เอาพนักงานออกเราเปลี่ยนอาชีพให้เขา ทำโฮมเมด ทำขนม

รักจริงๆเรียกโรงแรมว่าน้อง ?

อิ๋ว : ของรักจริงๆ ที่กว่าจะได้เขามาก็ต้องใช้พลังหลายๆ อย่างที่ลงทุนตรงนี้ อยากเก็บไว้ ถ้ามีคนดูแลดีกว่ามารับไปดีกว่า

ถ้าวันนึงขายได้ ?

อิ๋ว : เราคุยกันเลย ว่าจะไม่ผ่านตรงนี้เลย

การตัดสินใจครั้งนี้ดีแล้วหรือยัง ?

เอ็กซ์ : ผมว่าดีแล้วครับ อิ๋วเวลาเขาจะตัดสินใจอะไรเขาคิดถี่ถ้วนกว่าผมเยอะคิดหลายมุมมากๆทุกเรื่องจะถูกโดยเฉพาะเรื่องผมคิดไปคิดมามันถูกทุกครั้งเลย

ตั้งใจจะสร้างเอาไว้ให้ลูก ?

เอ็กซ์ : ชื่อโรงแรมยังเป็นชื่อลูกเลย

อิ๋ว : ชื่อลูกสาวคนเล็กค่ะฟีด้า

หลายคนเม้าท์ต้องขายโรงแรมเพราะเงินหมด ขายสมบัติกิน ?

อิ๋ว : อิ๋วบอกพี่เอ็กซ์ไว้เหตุผลที่เราขายเรามีนะ อิ๋วมีธุรกิจอื่นที่ต้องดูแลแล้วมันต้องเติมเงินอยู่ตลอดทำโน่นทำนี่ต้องเอาเงินจากธุรกิจอื่นมาเติม

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บโชว์