เอ็นดู น้องเดมี่ ทำท่าเป็นคุยโทรศัพท์ แอคติ้งเต็มร้อย (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวของคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และหนุ่ม แมทธิว ดีน ซึ่งทั้งคู่นั้นแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานหลายปี

จนตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ ด้วยแล้ว 2 คนอย่าง น้องดีแลน และน้องเดมี่ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูเลยทีเดียว โดยเฉพาะลูกสาวคนเล็ก อย่างน้องเดมี่ ที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของบรรดาแฟนคลับไปแล้ว

ด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ปากนิด จมูกหน่อย ทำให้น้องเดมี่ได้รับฉายยาว่า เด็กหญิงแป๋วแหวว ที่ไม่ใช่แค่เพียงหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มเท่านั้น แต่น้องเดมี่เป็นหนูน้อยอารมณ์ดี ยิ้มเก่ง และทะเล้นสุดๆ จนทำเอาใครหลายๆ คนอดที่จะตกหลุมรักไม่ได้เลย

แถมแต่ละครั้งที่สาวลิเดียออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องเดมี่ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว เรียกได้ว่าฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยๆ ตามรอยแม่ลิเดียมาติดๆ เลยล่ะค่าาา

ล่าสุด สาวลิเดีย ก็ได้ออกมาอัพเดตความน่ารักของน้องเดมี่ให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง กับพัฒนาการของน้องเดมี่ ที่เริ่มทำท่าทางฮัลโหลคุยโทรศัพท์ อย่างเป็นเรื่องเป็นราวได้แล้ว โดยสาวลิเดียได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

“Hello? 📞 ☎️” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดหัวใจให้กับความน่ารักของน้องเดมี่กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างไม่ขาดปากเลยทีเดียว เรียกได้ว่ายิ่งนานวันก็ยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ นะค่าา

งานนี้ทำเอาหลายๆ คนที่ได้ชมคลิปความน่ารักของน้องเดมี่ก็อดที่จะตกหลุมรักไม่ได้เลย ก็น่ารักน่าเอ็นดูซะขนาดนี้ใครจะอดใจไหวกัน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากค่าาา (มีคลิป)

ชมคลิป

View this post on Instagram

Hello? 📞 ☎️ @dylandeane_official

A post shared by Demi Deane (@demi_deane) on

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane

เรียบเรียงโดย:setup999