เอ็นดู น้องเดมี่ ใส่เอวลอย เดินเล่นริมหาด

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่มีีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับครอบครัวของ แมทธิว ดีน กับภรรยาคนสวย ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และลูกๆทั้ง 2 คนอย่าง น้องดีแลน และ น้องเดมี่ ถ้าใครที่ติดตามก็จะได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆของครอบครัวนี้อยู่บ่อยๆ แถมยังมีวิธีการเลี้ยงลูกที่ดีมากๆอีกด้วย

และนอกจากโมเมนต์ของพ่อแม่ลูกแล้ว แฟนคลับยังได้เห็นโมเมนต์ของ 2 พี่น้อง ที่ทั้งน่ารักและอบอุ่นมากๆด้วย น้องดีแลน นั้นช่วยคุณแม่ดูแลน้องสาวเป็นอย่างดี แถมยังหน้าตาดีทั้งพี่ ทั้งน้องเลยด้วย

โดยเฉพาะ น้องเดมี่ หรือที่แฟนคลับหลายคนคุ้นกันดีว่า แป๋วแหวว ขอบอกเลยค่ะว่ามีพี่ๆแฟนคลับเยอะมากๆๆๆ เพราะว่าแพ้ในความน่ารัก ความน่าเอ็นดู ไร้เดียงสา หน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มใครอยู่ใกล้เป็นต้องตกหลุมรักไปตามๆกัน

แล้วอย่างที่แฟนๆทราบกันดีว่า ครอบครัวนี้ชอบไปทะเลสุดๆๆๆ มีเวลาว่างก็จะไปเที่ยวทะเลกันตลอด อย่างเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แมทธิว ก็พาครอบครัวไปเที่ยวทะเลสมุย แล้วก็ไม่พลาดที่จะเก็บความน่ารักมากฝากแฟนๆ

อย่างโพสต์์นี้ ที่แมทธิว กำลังจับ น้องเดมี่ เดินเล่นชายหาด โดย ลิเดีย เขียนแคปชั่นว่า “Need another holiday!!!! พึ่งกลับมาแต่อยากไปอีกแล้ววววว @matthew.deane1 @demi_deane @dylandeane_official #ทัวร์หอยทากบ้านดีนxสมุย”

งานนี้ไปทะเลทั้งที ลิเดีย ก็เลยจับ น้องเดมี่ มาใส่ชุดเอวลอยเซ็กซี่เบาๆ อวดความขาวออร่าที่เปล่วประกายออกมา ช่างเป็นอะไรที่น่ารักน่าเอ็นดูที่สุดเลยทีเดียวค่ะ  ถ้าน้องเดมี่โตขึ้นจะต้องสวยออร่ามากๆแน่เลยค่ะ

ทำเอาแฟนคับชมกันรัวๆเลยว่า แดดดี้ยกหนูเป็นตุ๊กตาเลยยยยย 😂❤️ , ป้าอยากอุ้มๆๆเดมี่จัง👧🥰😍🤗😊❤️❤️ , เดมี่น่ารักกก หลงงงงง❤️❤️❤️❤️❤️❤️ , Can’t get enough of holidays!!! I’m still in vacay mode too lol , สนุกสนานมากเลยค่ะ

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Lydia Sarunrat Deane (@lydiasarunrat)

ขอขอบคุณ : lydiasarunrat , demi_deane

เรียบเรียงโดย : setup999

kan